XE TỰ HÀNH AGV là gì? ưu điểm khi sử dụng xe tự hành AGV

Xe Tự Hành AGV - Bao An Automation

Ưu điểm và ứng dụng của xe tự hành AGV trong dây chuyền sản xuất

Qúa trình công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đó không còn là viễn cảnh xa vời nữa khi mà máy móc tự động, robot sẽ thay thế con người trong hầu hết những công việc nặng nhọc, nguy hiểm và yêu cầu chính xác cao.
Đặc trứng/ đặc tính của loại hình xe tự hành là áp dụng công việc tiêu tốn thời gian, sức lực và mất an toàn lao động với những người công nhân trong các nhà máy là công việc vận chuyển hàng giữa các công đoạn sản xuất, lắp ráp, kéo đẩy hàng tới vị trí tập kết của dây chuyền. GiHiện nay, các doanh nghiệp đã được xe tự hành AGV đảm nhiệm và thực hiện một cách hoàn hảo.
Xe tự hành AGV là gì? Ứng dụng trong vận chuyển hàng hóa - ANTTEK ...

XE TỰ HÀNH AGV là gì? ưu điểm khi sử dụng xe tự hành AGV

Ưu điểm về Thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật của xe tự hành AGV
Đối với các loại robot kéo hàng, xe tự hành AGV được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và linh hoạt, có tải trọng: 200kg, 500kg, 1000kg, 1500kg tùy theo yêu cầu khách hàng.
Ngoài ra, các thiết bị này sở hữu tốc độ di chuyển 10m/ph tới 50m/ph. Di chuyển theo hành trình là đường dẫn(line) dải băng từ được dán sẵn dưới nền nhà xưởng.
Đặc trưng là công dụng thu phát tín hiệu không dây (RF). Xe kéo hàng tự hành AGV có thể kết nối không dây tạo thành hệ thống giám sát qua máy tính trung tâm số liệu để hệ thống hoạt động một cách thông minh, đảm bảo thời gian cấp hàng linh hoạt, tức thời.
Bản thân mỗi robot AGV được chấn gấp, hàn kết cấu cứng vững và sơn phủ bảo vệ, lắp ráp trong phòng sạch.
AGV được trang bị các cảm biến an toàn, bảo vệ trong quá trình hoạt động.
Với lựa chọn xe tự hành phục vụ cho sản xuất công nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp AGV đơn lẻ hoặc cả hệ thống tự động trong đó tình trạng hàng tại vị trí lắp ráp được tự động kết nối với máy tính trung tâm và điều hành lộ trình của robocar sao cho tối ưu nhất về thời gian, lộ trình, cân bằng hàng hóa tại kho chứa, dây chuyền sản xuất.
Mua xe tự hành AGV ở đâu | Tự động hóa công nghiệp Đại An

XE TỰ HÀNH AGV là gì? ưu điểm khi sử dụng xe tự hành AGV

AUTOMATED GUIDED VEHICLE (AGV) - XE TỰ HÀNH

Có nhiều kiểu mẫu và công suất khác nhau, xe tự hành AGV sẽ đảm nhận thay thế hoàn toàn con người trong việc vận chuyển nguyên vật liệu cũng như hàng hóa trong nhà máy.
Tại EIINDUSTRIAL, Xe tự hành AGV kết hợp cánh tay robot công nghiệp tạo nên chuỗi tự động tham gia hình thành tự động hoá sản xuất. Việc áp dụng xe tự hành AGV giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất.
  • Tối ưu hóa nhân lực: Giảm thiếu đáng kể lượng nhân công thực hiện. Cũng như điều chuyển công nhân làm những việc cơ bản qua những công việc quan trọng mang hiệu quả cao hơn.
  • Giảm chi phí vận hành: Do giảm được nhân công.
  • Năng suất cao: Tự động hóa được quá trình vận chuyển
  • Giám sát – quản lý: Dễ dàng quản lý, kết nối
Đặc tính xe tự hành AGV: Chúng tôi thiết kế và chế tạo theo yêu cầu và nhu cầu thực tế của nhà máy khách hàng. Ngoài chức năng cơ bản là di chuyển, xe tự hành AGV của chúng tôi còn có những tính năng nổi bật
  • Chức năng an toàn 3 cấp độ: xe tự hành AGV luôn đảm bảo được độ an toàn cần thiết khi vận hành.
  • Chức năng cảnh báo bằng giọng nói: xe tự hành AGV sẽ phát tín hiệu âm thanh khi gặp vật cản, hoặc thực hiện xong một nhiệm vụ nào đó. Âm thanh được tổng hợp thành file và lưu trữ trong xe tự hành AGV.

Nhận xét