Nên chọn mua máy chiếu, máy chiếu mini như nào? MỘT SỐ TIPS CHỌN MUA MÁY CHIẾU & ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP


  1. Check kĩ thông số
  2. Kinh nghiệm mua máy chiếu mini nào tốt nhất hiện nay
  3. Nên chọn mua máy chiếu, máy chiếu mini như nào? MỘT SỐ TIPS CHỌN MUA MÁY CHIẾU & ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP
Dĩ nhiên 1 thiết bị điện tử sẽ có rất nhiều thông số kĩ thuật. Máy chiếu cũng vậy, nhưng quan trọng nhất vẫn là các thông số sau:

CÔNG NGHỆ MÁY LÀ LCD HAY DLP?
Để giải thích thì 2 cái này mà đưa lên đầu thì mn tắc não mất, đây là group decor, k phải group vật lý I know that :)) Đây là link so sánh và giải thích 2 công nghệ hình chiếu phổ biến nhất hiện nay.
Bạn nào quan tâm vô tự đọc. Theo mình thì cái nào cũng có ưu nhược, xài cái nào cũng được :))

ĐỘ PHÂN GIẢI CỦA MÁY CHIẾU.
Cái này thì quá đơn giản, độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét, tốt nhất nên chọn HD trở lên tránh mờ mắt. Máy mình cũng là phân giải HD vì mình tự biết chả phóng lớn lao gì hơn loanh quanh 100inch.
  • VGA: 640 x 480 pixels.
  • HD (WXGA): 1280 x 720 pixels hay 1366 x 768 pixels.
  • qHD: 960 x 540 pixels.
  • Full HD: 1920 x 1080 pixels.
  • QHD: 2560 x 1440 pixels.
  • 4K hay QHD hay Ultra HD: 4096 x 2160 pixel
ĐỘ TƯƠNG PHẢN:
Độ tương phản càng lớn, xem trong phòng sáng càng rõ. Đặc điểm của máy chiếu là càng tối càng rõ nét, tuy nhiên những máy có độ tương phản tốt thì có thể bon chen xem ban ngày. Tuy nhiên còn lâu mới sánh được với màn hình TV.
Độ tương phản máy mình là 2000:1. Mình thấy nên mua từ 1000:1 đổ lên để còn vừa xem vừa ăn uống được chứ tối mò mò hù hù ko được ăn, xem phim mất nửa niềm vui :))

ĐỘ SÁNG:
Đơn vị là lumen. Cường độ sáng càng lớn, chiếu càng rõ nét. Theo những gì mình đọc là hiện nay 1000-5000 lumen là phổ biến nhất, lúc chưa xài bh thì hiểu thế quái nào là nét nên mình chọn trung bình :)) máy mình đang xài là 2800.

KHẢ NĂNG ĐIỀU CHỈNH GÓC NGHIÊNG.
Mua máy đi r mới thấy cái này quan trọng, bởi vì bạn phải lắc qua lắc lại, nghiêng lên nghiêng xuống hình chiếu mới nằm đúng vị trí bạn muốn. Khả năng điều chỉnh càng cao thì bạn càng khoẻ. Nó giống như chức năng cân chỉnh ảnh méo trong instagram ấy. Máy mình là trong vòng 20 độ.
Gợi ý: mua cái chân máy ảnh rẻ rẻ, 2-300k về gắn máy chiếu vô rồi muốn chỉnh kiểu gì cũng được luôn.
Tìm hiểu về các loại Đèn LED thả trần văn phòng hiện đại
Nên chọn mua máy chiếu, máy chiếu mini như nào? MỘT SỐ TIPS CHỌN MUA MÁY CHIẾU & ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP


MỘT SỐ TIPS CHỌN MUA MÁY CHIẾU & ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP


  1. Máy dùng Android hay máy chiếu thông qua thiết bị.
Máy chiếu bh xịn lắm mọi người ơi. Nó hoạt động như 1 thiết bị android, chỉ cần wifi nó sẽ biến thành smart TV, tự thân có sẵn các app trên google play, chỉ cần down về r rung đùi coi phim, chơi game... Dĩ nhiên máy android vẫn chiếu thông qua thiết bị được. Nhưng ngược lại thì ko, nếu mua dòng non-wifi, bạn muốn xem phim thì phải từ bỏ điện thoại hoặc laptop 1 vài giờ. Mình ko bỏ được, thế nên mình nhất nhất phải mua có wifi.

Nhược điểm là lâu lâu nó hơi lag lag điên điên như 1 con đt lởm đời :))) Khả năng bắt wifi cũng kém hơn dt 1 bậc, Netflix có smart download nên mình toàn down về r xem cho khoẻ. Điều này cũng k ảnh hưởng mình lắm.

  1. Máy có loa hay không?
Mấy con nào tầm ngang con mình đều tích sẵn loa, muốn nghe âm thanh vòm bass biếc các thứ thì mua thêm gắn vô chứ loa máy chiếu nó ở mức trung bình nghe được thôi à.
  1. Lựa hãng uy tín
Trời cái này thì quá dễ, mấy hãng nổi tiếng nhắm mắt có thể kể Panasonic, Epson, Tyco...
Danh tiếng tỉ lệ thuận với giá tiền. Cùng cấu hình nhưng dt tàu bao giờ cũng rẻ hơn Sam Sung 1 nửa, có khi rẻ gấp 3 đúng k?
Điểm lợi điểm hại chắc mn biết rồi, ăn nhau ở độ bền và chính sách bảo hành.

  1. Lựa nơi mua
Trời ơi mình ngàn lần van xin các bạn hãy mua máy chiếu ở những cửa hàng điện máy hoặc tốt nhất là chuyên bán máy chiếu thôi :))
Lý do: nó là thiết bị điện tử, nó ko hư phần cứng cũng rất có khả năng cao lâu lâu điên chập phần mềm. Rồi lúc đó mấy bạn hỏi ai? Bạn có bao giờ vô Uma, Chi Lai hay ra chợ Bà Chiểu mua TV, laptop ko? Rõ ràng bạn vào siêu thị điện máy để mua...
Mình mua ở 1 shop chuyên bán máy chiếu, bảo hành 12 tháng. Mua về nguyên ngày đầu tiên mình ngồi chỉnh máy muốn khóc ròng, may mà người bán am hiểu chỉ mình từng bước, bh có lỗi hay gì vẫn í ới anh ấy 1 tiếng, ảnh vẫn quan tâm hướng dẫn cho.
Mình ghi thông số của máy mình dùng kèm 1 vài hình ảnh, clip của máy ở các độ sáng khác nhau. Mọi người mua theo thông số của mình cũng được, vì mình thấy dùng ổn.
  • Công nghệ: LCD
  • Độ phân giải: HD 720x1290px
  • Độ sáng: 2800 lumen
  • Cường độ: 2000:1
  • Hệ điều hành Android.
  • MỘT SỐ TIPS CHỌN MUA MÁY CHIẾU & ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP


Ngoài ra, các bạn tìm mẫu đèn led hỗ trợ căn hộ, văn phòng, doanh nghiệp lớn có thể tham khảo:

LED PIN TUBE T8 22W


Giải pháp chiếu sáng bằng đèn LED với chip LED cao cấp, tuổi thọ cao đạt được hiệu suất và độnn cao. Nó cung cấp phương án thay thế LED tiết kiệm nhất cho đen tuýp huỳnh quang truyền thống.

Led tube T8 (dùng máng)
AR - T8- 1200- 22W
Mô tả
Giải pháp chiếu sáng bằng đèn LED với chip LED cao cấp, tuổi thọ cao đạt được hiệu suất và độnn cao. Nó cung cấp phương án thay thế LED tiết kiệm nhất cho đen tuýp huỳnh quang truyền thống.
Các đặc điểm chính :
  • Sử dụng LED chip cao cấp, tiêu thụ điện năng thấp vā có độ bền cao.
  • Thiết kế bằng Polycacbornat vā Nhôm giúp đèn nhẹ, sáng và bền hơn.
  • Giải pháp thay thế bóng huỳnh quang truyền thống
  • Tuổi thọ 50,000 giờ giảm chi phí bảo dưỡng.
  • Tấm tán quang mới, cho ánh sáng phân bố đều, không gāy chói và không gāy hại cho mắt.
  • Bản mạch bằng nhôm, bền bỉ và tản nhiệt tốt hơn 10 lần so với bản mạch thông thường.
  • Nguồn dòng cách ly thế hệ mới, ổn định hơn và hạn chế tối đa hiện tượng nháy.
Các ứng dụng tiêu biểu :
  • Cơ sở sản xuất công nghiệp nặng và nhẹ.
  • Dây chuyền sản xuất.
  • Văn phòng.
  • Văn phòng.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHIỆP EI
  • EI INDUSTRIAL là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, phần mềm, và giải pháp công nghệ cao trong ngành công nghiệp sản xuất.
    EI INDUSTRIAL được thành lập dựa trên đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, công nghệ cao dành cho công nghiệp sản xuất bên cạnh hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc chí Nam trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.
    Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty B2B Sales cung cấp các giải pháp công nghệ 4.0 hàng đầu tại Việt Nam.
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHIỆP EI
  • Số ĐKKD 0314878148 do Sở KHĐT Tp. HCM cấp ngày 06/02/2018
  • (028) 3535 1323
  • info@eiindustrial.com
  • 639 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
  • eiindustrial.com

MỘT SỐ TIPS CHỌN MUA MÁY CHIẾU & ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP


Nhận xét