Kho tự động, khái niệm, đặc tính và ứng dụng trong công nghiệp Việt Nam 2020

SCADA là gì ? Ứng dụng của SCADA trong công nghiệp - Tin tức HPC

Khái niệm kho thông minh (smart warehouse) tại Việt Nam còn được biết đến với tên gọi là kho hàng thông minh, hệ thống nhà kho thông minh, kho tự động.

Ngoài ra, hệ thống này dùng các khung kệ chứa hàng có khả năng nâng cấp và cải tạo sức chứa lên nhiều lần một cách dễ dàng. Kết hợp với đó là robot cấp và lấy hàng tự động, xe tự hành AGV, cầu trục (cranes), băng tải(conveyor) để di chuyển hàng hóa sang các dây chuyền đóng gói, cùng phần mềm để điều khiển và lưu trữ thông tin). Giúp giải phóng gần như hoàn toàn sức lao động của con người. Kho tự động, khái niệm, đặc tính và ứng dụng trong công nghiệp Việt Nam 2020
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và vấn đề việc làm và quan hệ lao

Hiện nay, tại Việt Nam và các nước phát triển khác, hệ thống lưu kho bằng pallet có mật độ cao, tốc độ cao, và độ linh hoạt giúp hệ thống tự động AS/RS cho Pallet của Daifuku trở thành hệ thống lưu kho tự động bán chạy nhất trên thế giới. Với thiết kế linh hoạt lên đến 40m, AS/RS cho pallet được tùy chỉnh phù hợp với môi trường lắp đặt cụ thể và điều kiện vận hành của khách hàng.

Kho thông minh có nhiều cách gọi, thuật ngữ khác nhau như là Automatic Storage System – Kho pallet tự động AS/RS (Unitload AS/RS), AS/RS Racking System, kho AS/RS có kết cấu khung giá kệ (Rack-supported building AS/RS) và kho case tự động AS/RS (Miniload AS/RS),... Kho tự động, khái niệm, đặc tính và ứng dụng trong công nghiệp Việt Nam 2020
Kho thông minh sử dụng trong công nghiệp có nhiều đặc tính nổi bật :

Các loại kho thông minh, tự hành trong sản xuất công nghiệp, hoạt động công nghiệp, ra đời đem lại lợi ích to lớn. Khi chúng hoạt động quản lý kho trong các nhà máy sản xuất và lắp ráp. Vai trò đã được doanh nghiệp sản xuất đề ra từ đầu, từ bộ phận kho, xuất nhập hàng và quản lý vị trí đặt các pallet là rất quan trọng.
Đối với các doanh nghiệp công nghiệp tại Việt Nam, yêu cầu xuất nhập phụ tùng, sản phẩm một cách khoa học và nhanh chóng luôn được đặt lên hàng đầu.
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những giải pháp cho thị trường ...
 Kho tự động, khái niệm, đặc tính và ứng dụng trong công nghiệp Việt Nam 2020

Hiện nay, CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG NGHIỆP PHÁT TRIỂN VỚI TỐC ĐỘ CHÓNG MẶT, các ứng dụng tự động thông minh để kiểm soát và trợ giúp cuộc sống ngày càng trở nên phổ biến. Điểm chung của các thiết bị và ứng dụng thông minh này là tất cả đều được thiết kế để hợp lý hóa và đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Các thiết bị đèn LEd, kho tự động , xe tự hành ra đời và không ngừng cải tiến, giúp chúng ta hoàn thành các công việc trong thời gian ngắn nhất với năng suất cao nhất có thể.

Khi doanh nghiệp, hộ cá nhân áp dụng định nghĩa “thông minh” vào kho của nhà máy, ta có thể nói rằng kho thông minh là kho tự dộng được thiết kế để hoạt động với hiệu quả tối đa bằng cách kết hợp các thực tiễn tốt nhất, tự động hóa và các công nghệ khác để đảm bảo rằng nó có thể hoạt động ở mức cao nhất trong sự thay đổi liên tục yêu cầu của người dùng.

Chức Năng Và Các Thành Phần Chính Có Trong Xe Tự Hành AGV
Chính vì lí do đó, các loại hình kho thông minh là một trong những sản phẩm cần thiết của một dây chuyền nhà máy hiện đại.
Các thiết bị đèn LEd, xe tự hành, kho công nghiệp có nhiều ưu điểm và lợi ích, chúng tiết kiệm không gian tới 50% và hiệu quả hơn tới 70% so với thiết bị đèn, kho và xe chở hàng truyền thống, chúng hoạt động hoàn toàn tự động và chính xác, tối đa nhân công và rủi ro,..
Eiindustrial là doanh nghiệp điển hình trong công nghiệp, hỗ trợ cung cấp thiết bị và phần mềm rất linh hoạt, dễ dàng tùy biến để đáp ứng theo nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng.

Liên quan: Ứng dụng kho tự động trong ngành công nghiệp điện
Tại đây, Kho EI đảm bảo an toàn cho nhân viên và bảo mật cao hơn cho hàng hóa của bạn.
Bảo vệ xả thải : rong trường hợp vật liệu điện tử, bảo vệ ESD hệ thống có thể được cài đặt để bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi bất kỳ phóng điện.
Bảo vệ trộm cắp: an ninh của hàng điện thường cũng là một vấn đề. Mỗi sản phẩm thường có giá trị cao nó cần thiết để bảo vệ họ khỏi trộm cắp.
Bạn có thể giới hạn quyền truy cập vào nội dung của kho hoặc cho từng cá nhân các khay sử dụng huy hiệu, trình đọc EKS và RFID hoặc thông qua thông tin đăng nhập và mật khẩu và phân biệt giữa điều hành thông qua hồ sơ cá nhân của họ.
Ngoài ra, quyền truy cập sau đó sẽ được kiểm soát và từng nhà quản trị theo dõi. Mọi quyền truy cập sẽ được lưu trong hồ sơ và có thể được hỏi ý kiến bất cứ lúc nào.



LED PIN TUBE T8 22W


Giải pháp chiếu sáng bằng đèn LED với chip LED cao cấp, tuổi thọ cao đạt được hiệu suất và độnn cao. Nó cung cấp phương án thay thế LED tiết kiệm nhất cho đen tuýp huỳnh quang truyền thống.

Led tube T8 (dùng máng)
AR - T8- 1200- 22W
Mô tả
Giải pháp chiếu sáng bằng đèn LED với chip LED cao cấp, tuổi thọ cao đạt được hiệu suất và độnn cao. Nó cung cấp phương án thay thế LED tiết kiệm nhất cho đen tuýp huỳnh quang truyền thống.
Các đặc điểm chính :
  • Sử dụng LED chip cao cấp, tiêu thụ điện năng thấp vā có độ bền cao.
  • Thiết kế bằng Polycacbornat vā Nhôm giúp đèn nhẹ, sáng và bền hơn.
  • Giải pháp thay thế bóng huỳnh quang truyền thống
  • Tuổi thọ 50,000 giờ giảm chi phí bảo dưỡng.
  • Tấm tán quang mới, cho ánh sáng phân bố đều, không gāy chói và không gāy hại cho mắt.
  • Bản mạch bằng nhôm, bền bỉ và tản nhiệt tốt hơn 10 lần so với bản mạch thông thường.
  • Nguồn dòng cách ly thế hệ mới, ổn định hơn và hạn chế tối đa hiện tượng nháy.
Các ứng dụng tiêu biểu :
  • Cơ sở sản xuất công nghiệp nặng và nhẹ.
  • Dây chuyền sản xuất.
  • Văn phòng.
  • Văn phòng.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHIỆP EI
  • EI INDUSTRIAL là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, phần mềm, và giải pháp công nghệ cao trong ngành công nghiệp sản xuất.
    EI INDUSTRIAL được thành lập dựa trên đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, công nghệ cao dành cho công nghiệp sản xuất bên cạnh hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc chí Nam trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.
    Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty B2B Sales cung cấp các giải pháp công nghệ 4.0 hàng đầu tại Việt Nam.
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHIỆP EI
  • Số ĐKKD 0314878148 do Sở KHĐT Tp. HCM cấp ngày 06/02/2018
  • (028) 3535 1323
  • info@eiindustrial.com
  • 639 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
  • eiindustrial.com


Nhận xét