Quần jeans nam ra đời như thế nào?

Quần Jeans Và Những Điều Bạn Chưa Biết Về Chiếc Quần “Huyền Thoại” Này

Tử Vi Tuổi Tý Năm 2020 Chi Tiết Nhất
Quần Jean là một loại quần co xuất xứ từ các nước phương Tây, và là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Cụ thể, nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương tây. Đây là trang phục được bán nhiều nhất trên thế giới. Nó phù hợp cho cả nam lẫn nữ, cho mọi độ tuổi và mọi tầng lớp xã hội.
Levi Strauss được coi là cha đẻ của quần jeans. Ông sinh ra ngày 26 tháng 2 năm 1829, trong một gia đình nghèo khó ở Buttenheim, Đức. Sau này gia đình Levi di dân đến bang California, Mỹ để sinh sống. Và đây cũng chính là nơi chiêc quần Jean đầu tiên trên Thế Giới ra đời.
Những chiếc quần jeans đầu tiên có màu vàng nâu, sau qua màu xanh đậm, và chất liệu vãi bố rất thô, cứng. Dần dần được thêm thắt nho nhỏ nhưng mang đầy tính lịch sử như là 2 đường chỉ chạy cong vòng sau túi quần. Các nhà tạo mode đã thay đổi nhiều kiểu mẫu: lúc quần ống rộng, khi thì bó mông. Một số trong giới thanh niên thiếu nữ cho rằng quần càng hư hỏng rách rưới người mặc mới được xem là "ngầu". Mãi cho đến hiện tại một số kiểu quần Jean rách rưới tả tơi vẫn được một số nghệ sĩ chọn mặc khi biểu diễn trước công chúng.

Các Kiểu Quần Jean Nam

Lose Fit Jeans

 Select an Image
Thời trang quần jean này với kiểu dáng rộng thùng thình. Quần denim rộng tạo cảm giác thoải mái ở phần đùi và mông để không bó sát, quá chặt. Nếu bạn là người béo, có vòng bụng và hông to, thì đây là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Bạn có thể mặc trong thời gian dài mà không gây ra mồ hôi, khó chịu.

Slim Fit Jeans

 Select an Image
Không quá chặt, không quá lỏng lẻo. Là kiểu quần jeans thịnh hành nhất hiện nay, kiểu quần này có form dáng ôm dọc theo chiều dài của chân, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không bó sát và không túm ống (độ mở ống vừa, không quá nhỏ).

Regular Fit Jeans

 Select an Image
Đặc điểm của dạng quần này là có phần mông, đùi và ống rộng trung bình, độ rộng của ống từ phần đùi đến cổ chân xấp xỉ nhau. Chúng ta vẫn thường gọi là kiểu quần ống suông hay ống đứng.

Skinny Fit Jeans

 Select an Image
Quần Jeans Skinny là quần bó sát từ eo xuống mắt cá chân. Thời trang này chắc chắn không phù hợp với những anh chàng quá béo rồi. Vì chúng chỉ khiến cho bạn trông chật chội và khó chịu trong các hoạt động. Phong cách này phù hợp với kiểu chân thon gọn, độ mở ống nhỏ (form tương tự slim fit nhưng phần ống bó sát vào chân và túm ống).

Tapered Fit Jeans

 Select an Image
Là mẫu quần jeans dáng ôm nhưng được nới rộng một chút ở phần đùi, Regular Taper là chiếc quần jeans đa năng và dễ mặc nhất trong lịch sử những chiếc quần jeans đẹp. Dựa trên thiết kế của dáng quần jean  đẹp cổ điển. Chiếc quần Taper được các chàng trai ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại.

Narrow Fit Jeans

Select an Image
Đây là mẫu quần bò phù hợp với đại đa số mọi người, trong lịch sử thời trang nam. Phần phía trên được rộng rãi thoải mái. Phần từ đầu gối trở xuống có phần ôm nhẹ 1 chút tạo nên đôi nét sành điệu, thu hút cho thời trang nam giới.

Relax Fit Jeans

 Select an Image
Với thiết kế đẹp, đôi nét  sắc sảo, tinh tế mang biểu tượng của sự trẻ trung và rắn rỏi. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm quần jeans đẹp chúng tôi chú trọng vào sự thoải mái, năng động của giới trẻ, bạn có thể mặc và phối hợp với bất cứ phong cách nào, đi làm việc tại văn phòng hay gặp đối tác cũng đều giúp bạn tỏa sáng.

Low Rise Jeans

Với mẫu quần jean nam đẹp này giúp phù hợp và có thể “tâng bốc” vóc dáng của bản thân một cách đơn giản, dễ dàng nhất, đẹp nhưng không cần quá cầu kỳ. Select an Image
Đa số quần jean hiện nay sẽ là dạng cạp trễ, khi mặc vào, cạp quần của bạn sẽ nằm gần ngang hông chứ không nằm ở gần eo. Quần cạp trễ tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung nhất nhưng có nhược điểm là làm chân bạn ngắn đi.

Mid Rise Jeans

Với mẫu quần jean nam đẹp này giúp phù hợp và có thể “tâng bốc” vóc dáng của bản thân một cách đơn giản, dễ dàng nhất, đẹp nhưng không cần quá cầu kỳ. Select an Image
Khi nhắc đến đôi nét về quần jean không thể bỏ qua Mid rise jeans (đây là dạng quần cạp cao) nó không chỉ được phải nữ ưa chuộng mà nam giới cũng cực kỳ mê. Lịch sử của Phong cách này không chỉ giúp bạn tôn dáng mà còn thể hiện sự cá tính, trẻ trung, mạnh mẽ riêng của mình.
Với mẫu quần jean nam đẹp này giúp phù hợp và có thể “tâng bốc” vóc dáng của bản thân một cách đơn giản, dễ dàng nhất, đẹp nhưng không cần quá cầu kỳ.
Tin hay:

Một Số Lưu Ý Khi Chọn Mua Quần Jean

Quần Jeans đối với nam giới lúc nào cũng rất cần thiết, lúc nào cũng phải chọn lựa kĩ càng. Tuy không quá chú trọng vẻ bên ngoài như chị em phụ nữ nhưng chắc chắn nếu mặc một chiếc quần phù hợp thì sẽ ghi điểm ngay. Hiểu được điều này nên chúng tôi vừa giới thiệu với các chàng trai top những mẫu quần Jeans nam đẹp và cá tính nhất.
Khi chọn mua quần jeans thì có một vài điều bạn cần lưu ý như sau:
  • Số đo vòng eo (tính theo inch): đo eo ở điểm thon thả nhất
Quần Jean là một loại quần có xuất xứ từ các nước phương Tây, và là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Select an Image
  • Dáng quần thích mặc: phổ biến thì slimfit, bó căng thì skinny, đùi to thì tapered
Quần Jean là một loại quần có xuất xứ từ các nước phương Tây, và là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Select an Image
  • Cạp trễ nếu người chuẩn, cạp thường nếu người thấp hoặc chân ngắn.
Xem thêm:

Nhận xét