Samsung Galaxy A51 có điểm gì nổi bật? | TRẢI NGHIỆM

 Diện mạo

Samsung Galaxy A51 là sản phẩm mới ra mắt của dòng Samsung, đem đến nhiều ấn tượng cho người dùng.
Về thiết kế, Samsung Galaxy A51 thuộc phân khúc tầm trung nhưng có thiết kế đẹp, ốp lưng được phối màu lạ mắt là màu xanh crush đa sắc.


Nếu nhìn ở góc khác nhau, chiếc Samsung Galaxy A51 có mặt lưng thay đổi với họa tiết xà cừ bắt mắt. Nếu như nhìn xuống góc ohía dưới, mặt lưng của Samsung Galaxy A51 cho thấy nhiều đường cắt kim cương, đường chải vân sọc giúp tăng độ cá tính cho thiết bị. Về kích cỡ, Samsung Galaxy A51 có khối lượng khá nhẹ và mỏng. Cảm giác khi cầm




Samsung Galaxy A51 có camera chính giữa “ siêu nhỏ”. Camera chính giữa của Samsung Galaxy A51 còn được gọi là “ nốt ruồi” giống như Samsung note 10.

Kích cỡ của máy nhỏ hơn tạo cảm giác tinh tế, gọn gàng hơn các sản phẩm trước đó. Màn hình của Samsung Galaxy A51 là màn hình lớn và tràn viền. Đường viền trên màn hình của Samsung Galaxy A51 không quá dày đem đến trải nghiệm xem phim, video, ảnh ấn tượng và độ sáng, độ tương phản dễ chịu.

Hệ điều hành

Samsung Galaxy A51 phù hợp để chơi game, xem phim và đọc thông tin.
Ngoài ra, Samsung Galaxy A51 còn sử dụng Hệ điều hành Android 10 với OneUI 2.0 và sở hữu cụm camera chữ nhật bổ sung thêm ống kính macro.

Nhận xét