Phối đồ theo phong cách boho cho nàng công sở

Bohemian chính là Bohémien trong tiếng Pháp, Bohemian dùng để chỉ những người dân du mục châu Âu. Thời trang Bohemian hay còn gọi là Boho cũng bắt nguồn từ đó. 

Phong cách thời trang Boho mang đặc tính phóng khoáng, cực kỳ “ fresh” đối với thời trang công sở của phá đẹp.

Thời trang Boho tối giản, giảm bớt các họa tiết

Nếu vừa muốn thử nghiệp phong cách thời trang Boho vừa yêu thích sự tối giản, những bộ váy dài đơn sắc, ít hoạt tiết và áo khoác kẻ caro là lựa chọn tốt cho bạn.
Kiểu trang phục tối giản và phong cách Boho mang lại cảm giác cổ điển lẫn hiện đại, hoang dại, năng động nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ.

Phong cách thời trang Boho không thể thiếu các phụ kiện

Boho là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục của dân du mục, những chiếc váy rộng và mái tóc xoăn xả dài, vòng hoa đội đầu,.. Những cô gái thích thời trang Boho vẫn có thể linh hoạt diện lên mình chiếc áo, váy phong cách Boho cùng các loại phụ kiện như : hoa tai đính đá, khăn turban, vòng cổ layering, túi cói họa tiết thêu,.. Các phụ kiện tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục và tôn lên vóc dáng tốt nhất.

Boho nữ tính và hoang dại

Phong cách Bohemian đại hiện cho hầu hết những cô nàng theo đuổi phong cách trang phục nữ tính, hoang dại hay bí ẩn. Những chiếc đầm midi, giày cao gót, phụ kiện kim loại là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ Bohemian.
Trong vòng 200 năm qua, không phải ngẫu nhiên hay may mắn mà Bohemian trở thành trào lưu được lòng nhiều chị em phụ nữ đến vậy. Boho mang dấu ấn riêng, khẳng định nét đẹp nữ tính và độc đáo, đem lại nhiều sắc màu cho phái đẹp.

Nhận xét