Bí quyết nổi tiếng của nhóm nhạc BTS

BTS cũng từng là những tân binh vô danh của làng giải trí, vậy lí do nào khiến nhóm nhạc trẻ tuổi này trở thành biểu tượng âm nhạc của Hàn Quốc, với quá nhiều bứt phá ngoạn mục?
BTS được thành lập từ ngày 13/6/2013 và gồm 7 thành viên là Jimin, RM, Jin, Suga, J-Hope,V và Jungkook.
Nhóm nhạc BTS có nguồn gốc xuất thân từ một công ty giải trí không có nhiều tên tuổi như Big Hit Entertainment và gặp nhiều khó khăn, thách thức từ những ngày đầu debut. Tuy nhiên, chỉ trong 7 năm, nhsom nhạc BTS đã lập nhiều kỳ tích, mang về frất nhiều giải thưởng danh giá và lập các kỷ lục ấn tượng.
Bắt đầu debut dưới hình thức là một nhóm nhạc hip hop, ra mắt 2 Cool 4 Skool là album đầu tay và tập tring vào những chủ đề xã hội như sức khỏe tâm thần, tuổi trẻ, chủ nghĩa cá nhân, vũ trụ song song...
Những cái tên làm nên tên tuổi cho BTS là album The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 2 (2015), Wings (2016) The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever (2016).
Đến năm 2017, BTS chính thức ra mắt thị trường âm nhạc quốc tế, được trao chứng nhận bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ.
Album Love Yourself : Tear năm 2018 và Map of the Soul: Persona năm 2019 đã đưa BTS đến với vị trí đầu tiên sau The Beatles.
BTS là nhóm nhạc trẻ duy nhất của Hàn Quốc đạt doanh thu 16 triệu bản album trong nước, lập kỷ lục album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc.
Điều gì đã giúp BTS làm nên những thành tích rực rỡ đó?

Độc đáo và sáng tạo trong cách quảng bá thương hiệu

Tatiana Cirisano là một chuyên gia đến từ Billboard, ông nhận định phương thức quảng bá thương hiệu của BTS cực kỳ độc đáo. Đây chính là bí quyết giúp BTS thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo. Nếu nhưu những nghệ sĩ, nhóm nhạc khác chỉ biểu diễn lại 1-2 lần một sản phẩm thì BTS đã có hướng đi riêng, hoàn toàn khác biệt.
BTS mạnh dạn đầu tư chất lượng các MV, trình diễn sản phẩm nhiều lần ở các show khác nhau. Sự chỉnh chu, chất lượng sản phẩm cùng hình thức quảng bá mở giúp BTS đến gần hơn với người hâm mộ, người yêu nhạc. 







Bên cạnh các show diễn trực tiếp, 7 thành viên của nhóm nhạc BTS luôn tận dụng tối đa mạng xã hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu và các sản phẩm âm nhạc.
Với nhiều kênh giải trí, hậu trường vui nhộn, MV sản phẩm nghiêm túc, tin tức cập nhật liên tục, ... BTS đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội lẫn google search.
Điều thú vị, ở mỗi mục thông tin, BTS chăm chút nội dung lẫn hình thức, có phụ đề tiếng Anh, điều này khiến nhóm nhạc đến gần hơn thị trường âm nhạc quốc tế.

BTS có bản sắc riêng

Không rập khuôn như những nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc khác. 7 Thành viên của BTS có nhiều điuề kiện để thể hiện bản thân, tỏa sáng khác nhau.
Mỗi sản phẩm âm nhạc của BTS đều có nội dung sâu sắc, hình ảnh trau chuốt và chât slượng về giá trị nghệ thuật.


BTS sẵn sàng thử nghiệm và cải thiện

Không thể bàn cãi, qua mỗi MV đều cho thấy BTS không ngừng đổi mới, thử nghiệm và cải thiện chất lượng từ giọng hát, vũ đạo đến bản phối khí.

“Âm nhạc và vũ đạo của BTS đã vượt qua biên giới văn hóa và ngôn ngữ. Sự tự tin khi hát tiếng mẹ đẻ thay vì chấp nhận biểu diễn bằng tiếng Anh của nhóm đã thu hút khán giả trên toàn thế giới”. Đây là lời khen ngợi của Nazareno - một nhà báo nổi tiếng của Billboard dành cho nhóm nhạc BTS.






Tổng hợp hình ảnh BTS đẹp nhất 2020- #bangtanboys , hình ảnh đẹp của BTS, hình ảnh đẹp của Bangtan Boys
















Tổng hợp hình ảnh BTS đẹp nhất 2020- #bangtanboys , hình ảnh đẹp của BTS, hình ảnh đẹp của Bangtan Boys

Tổng hợp hình ảnh BTS đẹp nhất 2020- #bangtanboys , hình ảnh đẹp của BTS, hình ảnh đẹp của Bangtan Boys





Tổng hợp hình ảnh BTS đẹp nhất 2020- #bangtanboys , hình ảnh đẹp của BTS, hình ảnh đẹp của Bangtan Boys





Tổng hợp hình ảnh BTS đẹp nhất 2020- #bangtanboys , hình ảnh đẹp của BTS, hình ảnh đẹp của Bangtan Boys






Tổng hợp hình ảnh BTS đẹp nhất 2020- #bangtanboys , hình ảnh đẹp của BTS, hình ảnh đẹp của Bangtan Boys


Nhận xét