Avatar 2 sẽ giành lại ngôi vương doanh thu từ phim Avengers: Endgame

Avenger: End game

Dù doanh thu lớn nhất thuốc về Avatar 2 hay Avenger:End game, người hưởng khối lợi nhuận khổng lồ vẫn là Disney.
Bộ phim Avatar thuộc series phim khoa học viễn tưởng của làng điện ảnh Mỹ, có bối cảnh thế kỉ 22, loài người khai khoáng Unobtanium tại hành tinh Pandora.
Các giải thưởng: Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Hiệu ứng hình ảnh, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất,.. là thành lựu mà Avtatar đã giành được, phá vỡ kỷ lục doanh thu trước khi Avengers; Endgame ra mắt. Avatar đã ra mắt được hơn 10 năm và ê-kíp sản xuất phim bom tấn này đễ xác nhận Avatar 2 đang trong quá trình thực hiện và sẽ ra mắt vào cuối năm 2021.

Avatar 2 tiếp tục thu hút người xem bằng nội dung phim và dàn diễn viên hùng hậu, kỹ thuật quay chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người xem đang trông đợi và quan tâm đến cuộc chiến của Avatar 2 và Avengers: Endgame, bộ phim nào sẽ ăn đứt ngôi vương doanh thu phòng vé?

Avatar 2 sẽ giành lại danh hiệu "quán quân" doanh thu Endgame đã đoạt từ Avatar hay không?

Đạo diễn James Cameron đã cực kỳ tự tin khi đáp lại câu hỏi từ thời báo USA: “Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng hãy để cho Endgame tận hưởng khoảnh khắc vinh quang của họ.“
Đối với diễn viên Stephen Lang đã khiêm tốn khi trả lời rằng:' “Tôi hy vọng vậy.“ Stephen Lang (thủ vai Thượng tá Miles Quaritch) đã có nhiều kinh nghiệm bởi nhiều vai phản diện, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả trong nước lẫn quốc tế.




Fan hâm mộ của phim bộ phim bom tấn Avatar khá phấn khích và nóng lòng nghe nghe tin anh sẽ tiếp tục đảm vai trong bộ phim này.
Avengers: Endgame ra mắt năm 2019 và đã thống lĩnh ngôi vương doanh thu phòng vé của AVatar, trở thành tác phẩm đạt doanh thu cao nhất toàn cầu.
Endgame đã nhỉnh hơn phim Avatar 0,25% doanh thu phòng vé trong nước và quốc tế. "Họ đánh bại chúng tôi với con số 0.25%." Đây là lời nhận định đến từ đạo diễn James Cameron.

Avatar2

Và năm 2021, Avatar 2 và bậc thầy điện ảnh James Cameron đã quay lại sau 12 năm mất tích trên làng điện ảnh Hollywood.
Theo dự kiến, Avatar 2 đang được quay và cuối năm 2021 sẽ khỏi chiếu. Mặc dù thời gian mất tích khá lâu nhưng với bề dày về kỹ năng, nội dung, dàn diễn viên lẫn chất lượng hình ảnh đều có thể làm nên kỳ tích , giành lại ngôi vương phòng vé của Avengers: Endgame.
Và dù là bộ phim nò nằm ở top đầu, khối doanh thu tài sản khổng lồ đều đem về cho “ ông trùm” Disney.

Nhận xét