8 Nhà thiết kế sáng giá nhất cho giải LVMH 2020

8 NTK xuất sắc nhất của giải LVMH 2020 đã được công bố, vượt qua 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới. 
Phụ nữ trưởng thành cần 5 loại collagen dạng nước này để chăm sóc sức khỏe và làn da.

Chủ đề của các nhà mốt năm 2020 đều khác nhau, cùng tranh tài trong giải LVMH 2020:

  • Thương hiệu thời trang Pháp Dior: thời trang gắn bó với nghệ thuật và nữ quyền.
  • Nhà mốt Gucci Marco Bizzari: dịch virus corona.
  • Thương hiệu Chanel : cam kết bảo vệ môi trường chống biến đổi khí hậu.
Giải thưởng LVMH dành cho nhà thiết kế dưới 40 tuổi đã vinh danh những nhà thiết kế có ít nhất 2 BST ready-to-wear. Trong số hàng ngàn hồ sơ đăng ký online, ban tổ chức chỉ chọn ra 20 nhà thiết kế vào vòng bán kết. Sau đó, hội đồng chuyên gia thời trang LVMH chọn ra 8 thí sinh vào vòng chung kết. Giaỉ thưởng cho người chiến tháng là 300.000 euro, cơ hội cùng làm việc, phát triển cùng đội ngũ sáng tạo thời trang LVMH.

Danh sách 8 nhà thiết kế được chọn vào vòng bán kết cuộc thi là: Ahluwalia, Casablanca, Chopova Lowena, Nicholas Daley, Peter Do, Sindiso Khumalo, Supriya Lele và Tomo Koizumi.
Người sáng lập nên giải LVMH danh giá năm 2020 là Delphine Arnault -giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, ông vô cùng ấn tượng trước tài năng, ý thức với môi trường, sức sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ.

Lần đầu tiên, giải thưởng thời trang danh giá này có sự góp mặt của NTK người Bulgaria và Ấn Độ. Năm nay, cái tên của NTK Sindiso Khumalo cũng có trong danh sách chung kết.

Phụ nữ Nhật Bản giữa da tươi trẻ bằng cách nào?
Xu hướng thời trang năm 2020 là gì?

Dior


Nhà mốt Dior ra Mắt chương trình phát thanh, tổ chức Dior Talks đối thoại về nghệ thuật, thời trang.


Chanel

Nhà mốt Chanel đưa nhiệm vụ ứng phó với biến đổi khí hậu lên hàng đầu, bắt đầu các dự án mới tên là CHANEL Mission 1.5°. Mục tiêu của buổi Talk show này là giảm thiểu lượng khí thải từ chuỗi cung ứng thời trang, bảo vệ môi trường toàn cầu.

Chanel đưa ra những cam kết “ xanh” sau đây:

  • Toàn thương hiệu và chuỗi cung ứng đều giảm lượng khí thải carbon
  • Chanel sẽ sử dụng điện tái tạo cho toàn bộ hoạt động vào năm 2025
  • Chanel nỗ lực cân bằng lượng khí thải carbon dư thừa bằng các dự án tái tạo môi trường
Nhà mốt cam kết sẽ hỗ trợ tài chính, giúp khu vực dân cư bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu có thể thích ứng và thay đổi
Đối với nhà mốt Chanel, CHANEL Mission 1.5° được xem là tầm nhìn dài hạn, không chỉ bảo vệ môi trường, hỗ trợ con người mà còn phát triển thương hiệu.

Giám đốc Điều hành Gucci Marco Bizzarri quyên góp chống dịch virus corona


Ông đã quyên góp 100.000 euro cho hàng loạt bệnh viện tại Emilia Romagna, Ý. Giám đốc Điều hành Gucci Marco Bizzarri cho rằng: “ Sự tận tâm và anh dũng của những tổ chức đang chống lại COVID-19 xứng đáng được quan tâm và ủng hộ. Kinh nghiệm từ những quốc gia đi trước đã chứng minh vai trò quan trọng của các nhà khoa học và chuyên viên y tế cũng như sự cần thiết của các biện pháp phòng ngừa”.

Ngoài ra, trong chiến dịch ủng hộ , quyên góp chống dịch virus Corona, các nhà mốt khác cũng có mặt như Bulgari, Dolce & Gabbana, Versace, LVMH , Kering, Alibaba, L’Oréal, và Swarovski,...

Nhận xét