6 Cách tiết kiệm tiền hiệu quả nhất bạn nên biết | TRẢI NGHIỆM

Kiếm tiền và tiết kiệm tiền thường là nhiệm vụ bất khả thi đối với nhiều người. Missthoitrang sẽ gợi ý cho bạn hàng loạt cách giúp bạn cắt giảm và tiết kiệm chi phí, mà không có bất kỳ cảm giác “ ăn kiêng tài chính ” nào.

ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG ĐIỂM THƯỞNG

Lời khuyên thường gặp là nên từ bỏ thói quen đối với việc uống cà phê có thể tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, nếu bạn tư duy thêm một chút, có thể không cần từ bỏ thói quen này nhưng vẫn giảm thiểu được chi phí.

Việc sử dụng thẻ tích lũy tại siêu thị, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, ... có thể giúp bạn có thể uống cà phê một tháng.

THỬ BIẾN NHÀ MÌNH THÀNH RẠP CHIẾU PHIM

Thói quen cùng người thân, bạn bè đi xem phim có thể tốn chi phí nhỏ nhưng về lâu dài, mức chi phí bỏ ra cho mỗi lần xem phí là khá lớn. Bạn có thể tạo ngay một “ rạp chiếu phim tại nhà”, tuy không lớn như rạp chiếu phim nhưng chỉ cần một vài đồ ăn vặt, nước uống, bạn có thể tận hưởng bộ phim hay cùng người thân, bạn bè.



NHỚ MANG THEO ĐỒ ĂN TRƯA

Một phần thức ăn mang theo sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí dành cho bữa ăn trưa, cực kỳ tiết kiệm so với ăn ngoaài.
Và dĩ nhiên, thi thoảng bạn vẫn có thể cùng đồng nghiệp ra ngoài ăn 1-2 lần cũng không hề gì.

UỐNG NƯỚC NHIỀU HƠN


Tại những nhà hàng có đồ uống với mức giá hơi “ chat”, bạn có lựa chọn thứ hai đó là uống nước thôi. Dù đây là lựa chọn có vẻ nhàm chán nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm và vô cùng lành mạnh cho cơ thể.

NGƯNG MUA SẮM TÙY HỨNG

Quy tắc 30 ngày được mọi người ưa thích và áp dụng phổ biến nhằm tiết kiệm chi phí, không lãng phí tiền bạc cho nhu cầu mua sắm tùy hứng. 

Chỉ cần đợi đến 30 ngày, bạn sẽ hiểu rõ rằng bạn có thật sự cần nó hay không. Ngoài ra, quy tắc này còn giúp bạn tìm kiếm những chương trình khuyến mãi hữu ích hơn.

BÁM SÁT DANH SÁCH MUA SẮM

Qúa trình mua sắm được chọn lựa những sản phẩm cần thiết nhất, hữu ích nhất sẽ không làm bạn lãng phí tiền bạc.
Chỉ cần dành ra chút thời gian- liệt kê những thứu cần thiết, bạn sẽ loại bỏ được món đồ ngoài ý muốn, tiết kiệm tiền hiệu quả.

Nhận xét