Thợ săn quái vật The Witcher đang làm mưa làm gió trên Netflix


Bên cạnh các từ khóa đang thịnh hành nhất như : em của thời niên thiếu, tầng lớp Itaewon ,địch lệ nhiệt ba, bullet journal, son dưỡng môi review, ngôi làng tử khí,... thì Thợ săn thành phố với cái tên The Witchẻ cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, là bộ phim đang làm mưa làm gió trên Netflix.

Giới thiệu phim

Nếu bạn từng là fan cuồng của dòng phim “ thợ săn quái vật” thì chắc chắn không thể bỏ qua series này.
Sức hút của Thợ săn quái vật The Witcher đến từ bối cảnh và nhân vật phim cực kỳ hoành tráng, chuột nhiệm vụ đa chiều, mô tả nhân vật bằng nhiều góc nhìn khác nhau. Chính vì điều đó, khi vừa ra mắt trên Netflix, thợ săn quái vật đã có được sức hút không thua kém gì game và điều máy mắn cho người xem là Thợ săn quái vật sẽ nối tiếp các series phim hấp dẫn, dựa theo nguyên bản 2 tập truyện ngắn và 5 tập tiểu thuyết của nhà văn Andrzej Sapkowski. Xuyên suốt 7 tác phẩm, nhà văn Andrzej Sapkowski muốn vẽ lại một cách chân thực nhất hành trình của Geralt và Ciri.


Nội dung phim

Các bạn chắc chắn có thể trông chờ vào loạt series The Witcher trên Netflix, lột tả đầy đủ nhất về câu chuyện của Geralt ở Rivia và Yennefer xứ Vengerberg, còn Cirilla ở xứ Cintra.
Những âm mưu, cuộc chiến săn quái vật trong tập truyện của Sapkowski được lồng ghép tự nhiên, chân thực nhất, quen thuộc nhất chỉ bằng 8 tập phim.



The Witcher thành công trong việc tái hiện lại bối cảnh, cảm giác của 3 phần 3 trong CD Projekt RED bởi dòng phim luôn bám sát nguyên tác, sự thay đổi không hề nhiều và các nhân vật đều lên hình một cách thu hút.
Không chỉ vẽ nên hành trình của Ciri và Geralt, Thợ săn quái vật trong 8 tiếng, 8 tập phim còn khắc họa rõ rệt một lần nữ tập truyện của nhà văn Sapkowski.
Top từ khóa đầu năm 2020: em của thời niên thiếu, tầng lớp Itaewon địch lệ nhiệt ba, bullet journal, son dưỡng môi review, ngôi làng tử khí,.. Thợ săn quái vật,.. 


Bên cạnh những bản tin hot như em của thời niên thiếu, tầng lớp Itaewon địch lệ nhiệt ba, bullet journal, son dưỡng môi review, ngôi làng tử khí,.. Thợ săn quái vật - The Witcher một lần nữa thành công trong ngành điện ảnh lẫn thúc đẩy thành công, sức hút của Series Game. theo nguồn tin mới nhất, Netflix cũng đang tiếp tục sản xuất series mới cho dòng phim Thựo săn thành phố.

Nhận xét