Huyn Bin- Nam diễn viên Hàn Quốc nói gì về sự nghiệp diễn xuất

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nam diễn viên Huyn Bin vẫn đang tiếp tục đưa đến nhiều bộ phim hay cho khán giả Hàn Quốc lẫn các nước lân cận. 



Diễn viên Huyn Bin có bề dày kinh nghiệm nhờ các bộ phim kinh điển như Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật. Anh tiếp cận khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và hình tượng tốt đẹp ngoài đời.
Năm 2020, Huyn Bin đã 38 tuổi, anh cũng bước vào độ tuổi “ vàng” của nền giải trí xứ kim chi, kinh nghiễn diễn bền vững, lối suy nghĩ chính chắn, trưởng thành hơn về sjw nghiệp diễn xuất của bản thân.

Phim đang phát sóng: Báo động khẩn- tình yêu hạ cánh: phim Landing on you.


Chia sẻ mới nhất trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Huyn Bin cho rằng: “ Trở thành một ngôi sao không phải là điều chỉ cần bạn muốn là có thể thực hiện. Đó là một món quà mà bạn may mắn có được, vì thế, tôi luôn trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình”. 




Và anh cũng trải lòng với người hâm mộ rằng: “ Nền công nghiệp giải trí là nơi có mức độ đào thải rất cao. Ngày nay, lớp diễn viên trẻ ai cũng đều sở hữu năng lực nhất định và họ đang trên đà phát triển. Thế nên, những người như tôi nên thực tế và chuẩn bị cho tương lai của mình. Thay vì hốt hoảng và cố gắng níu kéo những gì còn sót lại, tôi sẽ tìm cách để có thể lùi lại theo hướng tốt đẹp nhất”


Khi gửi lời đến lớp diễn viên trẻ, nam diễn viên kì cựu chia sẻ: “ Ngày nay, lớp diễn viên trẻ ai cũng đều sở hữu năng lực nhất định và họ đang trên đà phát triển. Thế nên, những người như tôi nên thực tế và chuẩn bị cho tương lai của mình. Thay vì hốt hoảng và cố gắng níu kéo những gì còn sót lại, tôi sẽ tìm cách để có thể lùi lại theo hướng tốt đẹp nhất”.

Anh cũng nhấn mạnh trước công chúng rằng sau năm 2020, anh sẽ tập trung vào những tác phẩm điện ảnh phù hợp với độ tuổi lẫn sở thích của mình.




Phim đang phát sóng: Báo động khẩn- tình yêu hạ cánh: phim Landing on you.





Hiện tại, Huyn Bin cũng đang rất thành công với bộ phim hành động tội phạm Vòng xoáy lừa đảo, chỉ trong 8 ngày chiếu, số lượt xme đã tăng vọt lên đến 2 triệu lượt xem và truy cập.

Phim chiếu rạp hay nhất tháng 2/2020 vừa qua.

Nhận xét