EI - Startup Công nghệ tập trung phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất bền vững nhất năm 2020 | TRẢI NGHIỆM

Tự động hóa - automation là tên gọi cho cho hàng loạt hoạt động ứng dụng công nghệ tiên tiến cào quá trình sản xuất công nghiệp. Với mục đích dịch chuyển hầu hết hoặc toàn bộ hoạt động sản xuất của còn người qua máy móc, định nghĩa tự động hóa ra đời và đang có xu hướng tăng trưởng mạnh trên toàn thế giới. Thế nhưng bên cạnh nhiều cơ hội, có quá nhiều thách thức và khó khăn đối với ngành công nghiệp sản xuất. 



Thấu hiểu thực trạng của ngành công nghiệp sản xuất, EI ra đời với tư cách là một mô hình starup Công nghệ, EI tập trung phục vụ, hỗ trợ tăng trưởng cho ngành công nghiệp sản xuất.
EI Công nghệ sẽ tập trung với 2 mũi nhọn là hệ sinh thái công nghệ tự động hóa Intralogistics và phát triển mảng thương mại B2B.

Hệ sinh thái công nghệ tự động hóa Intralogistic: tại EI, Intralogistic bao gồm tất cả những hoạt động Logistic được giới hạn theo 1 khuôn khổ nhà máy hoặc nhà kho. Các công nghệ tự động hóa mà EI mang lại gồm có kho tự động chiều đứng, kho tự động chuyên dụng và Xe robot tự điều hành- AGV( automated Guided Vehicle).



Đầu tiên là Kho tự động chiều đứng, nó còn được gọi là Vertical Lift Machine- VLM. Tại EI, mô hình starup công nghệ đã chế tạo thành công kho tự động chiều đứng đầu tiên, tên gọi EI Vertical. EI Vertical được chính tay các kỹ sư người Việt nghiên cứu và chế tạo. Tất cả linh kiện tạo ra EI Vertical cũng được nội địa hóa tối đa, mục đích là hỗ trợ các doanh nghip Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với công nghệ cao, với mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra, EI Vertical là mô hình công nghệ giúp người dùng tiết kiệm được đến 70%-90% diện tích. Công nghệ EI Vertical giúp tăng cao hiệu suất lao động gấp 2- 3 lần so với hiệu suất lao động thủ công thông thường. Điểm cộng lớn mà EI Vertical mang lại là hiệu quả trong quá trình bảo quản thiết bị và phụ tùng, hnagf hóa, giúp tăng cường an ninh. EI Vertical cũng khá an toàn cho người lao động. Lời khen mà rất nhiều doanh nghiệp dành cho EI Vertical là sự chính xác trong quy chuẩn lấy hàng, giúp cải thiện rõ rệt truyê xuất dữ liệu và quản lý tồn kho sạch sẽ và khoa học.


Thứ hai, Xe robot tự điều hành, còn được gọi là AGV( automated Guided Vehicle). AGV( automated Guided Vehicle) được sản xuất tại Việt Nam, được srư dụng bởi nhiều doanh nghiệp FDI. AGV( automated Guided Vehicle) là loại xe robot tự hành có mẫu mã đa dạng đi kèm với công dụng như AGV đẩy hàng, nâng hàng, kéo hàng, băng tải. AGV( automated Guided Vehicle) có nhiều cấp công suất khác nhau, phù hơp với từng loại hình doanh nghiệp và ngành công nghiệp sản xuất.Chính vì những lợi ích rõ rệt đó, xe robot AGV tự hành tự tin là sản phẩm chất lượng cao, giá thành hấp dẫn. Chi phí nhân sự của các doanh nghiệp sản xuất có thể giảm bớt, hiệu suất sản xuất tự động hóa tăng lên, thời gian thu hồi vốn chỉ từ 1-2 năm. Song song với sản phẩm đó, EI - Startup Công nghệ tự tin với khả năng tập trung phục vụ tốt nhất cho ngành công nghiệp sản xuất bền vững nhất năm 2020.

Sản phẩm thứ ba bao gồm kho tự động cho pallet, cánh tay robot và băng tải tự động, phần mềm quản lý kho WMS. EI đã nghiên cứu và ra mắt thành công những sản phẩm công nghệ này, phát triển toàn diện. Phương châm của EI đối với hoạt động phục vụ công nghiệp sản xuất là: sử dụng nguyên nhiên liệu từ nội địa, tối thiểu hóa chi phí đầu tư, thu lại chất lượng cao và tạo dựng khả năng cải tiếng công nghệ bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tiếp nối hệ sinh thái công nghệ tự động hóa Intralogistics, EI còn nỗ lực nghiên cứu và phát triển, xây dựng nền tẳng mạng mẽ cho mảng thương mại B2B. Mảng B2B chính là Business-to -Business, giao dịch thương mại lẫn nhau của các doanh nghiệp bán sỉ và bán lẻ, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm. Mảng B2B của EI cung câp cho thị trường những sản phẩm đa dạng, phục vụ hoạt động sản xuất, bảo dưỡng, sữa chữa và vận hành của các nhà máy như đèn Led công nghiệp và đèn Led EI Industrial. Ngoài ra còn tập trung đến nhà phân phối đèn LED công nghiệp hiệu LEDVANCE (Osram) tại Đức và đại lý dự án đèn hãng Rạng Đông, ENA,...

Với các hãng máy bay , thương hiệu giày da, túi sach GLOBAL từ Hà Lan, EI cũng có mặt và hợp tác phát triển. Nhiều phụ kiện may mắc từ EI cũng được các doanh nghiệp nội địa ưa chuộng. Hiện tại , Ei vẫn đang tiếp tục hoàn thiện nhiều hơn, với phương châm“ mang siêu thị tới cho khách hàng”. Qúa trình phát triển của EI sẽ trở thành nền tảng sản xuất công nghiệp bền vững cho các doanh nghiệp nội địa, hỗ trợ tận tâm giúp khách hàng an tâm sản xuất.

Ra đời chưa lâu nhưng EI INDUSTRIAL đã khẳng định được vị thế cũng như sứ mạnh phát triển là “ made in Vietnam”. Tầm nhìn của mô hình starup EI là trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, giao lưu cùng thị trường Đông Nam Á.Tính tới thời điểm hiện tại, EI INDUSTIAL luôn hướng đến mục tiêu trở thành công ty phân phối B2B bền vững nhất, cung cấp các giải pháp 4.0 với hệ sinh thái đa dạng, cơ hội và thách thức của năm 2020. Ngoài ra, trở thành công ty danh giá nhất về lĩnh vực thiết kế, chế tạo , sản xuất, phân phối, tư vấn và tích hợp hàng loạt giải ppháp công nghệ hàng đầu của Intralogistics.

Trong những công ty thương mại phân phối B2B EI INDUSTRIAL là công ty không chỉ mang lại giá trị kinh trế mà còn giữ vững nền tảng kinh doanh.

Nhận xét