Cô gái đến từ hư vô - Girl from nowhere đang làm mưa làm gió thị trường phim Netflix


 Thợ Săn Qúai Vật - The Witcher và Itaewon class, Cô gái đến từ hư vô - Girl from nowhere là bộ phim hot nhất những ngày gần đây. Cô gái đến từ hư vô - Girl from nowhere không hề kém cạnh Thợ Săn Qúai Vật - The Witcher và Itaewon class, bộ phim thu hút khán giả ngay từ tập đầu và kéo lượt rating tăng nhanh chóng vánh, đây là niềm tự hào của List phim hay trên Netflix. Cô gái hư vô được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tiếng Anh là Girl from nowwhere.

Cô gái đến từ hư vô - Girl from nowhere là series phim Thái Lan có sự góp mặt đầy thành công của các diễn viên nổi tiếng, đầy triển vọng là Chicha Amatayakul, Kunchanuj Kengkarnka và Morakot Liu.

Chicha Amatayakul là nữ diễn viên triển vọng sinh năm 1993 , hot nhất năm năm 2019 từ những bộ phim xuất sắc nhưu Tài khoản ma, Cô gái đến từ hư vô,.. mặc dù chuyên ngành chính của cô cực kỳ xuất sắc tại 3 trường đại học: Đại học Assumption, Chitralada School, Đại học Ramkhamhaeng. Sau bộ phim Cô gái đến từ hư vô Girl from Nowwhere năm 2018, nữ diễn viên Chicha Amatayakul đã được khán giả yêu thích và ủng hộ nhiều hơn, lọt top 10 gương mặt nữ diễn viên ấn tượng của năm.

Kunchanuj Kengkarnka và Morakot Liu cũng là hai diễn viên 9x trẻ trung, tham gia nhiều gameshow và bộ phim hot nhất màn hình Thái Lan.


Nội dung phim Cô gái đến từ hư vô cũng là hàng loạt những câu chuyện kịch tính xoay quanh cô nàng tên Nanno. Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu nói đầu phim: ” Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người, nhưng thật ra..“, ý tưởng toàn series phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, xảy ra chính môi trường học đường, được ví là đẹp đẽ nhất đời người.
 Cô gái đến từ hư vô không có quá nhiều sự phán xét, xuyên suốt bộ phim là tính nhân văn trong từng tập phim. Đạo diễn phim cô gái đến từ hư vô đã thật sự đầu tư, trau chuốt từ việc lựa chọn nhân vật chính, dựng cảnh phim và trau chuốt từng lời thoại, chú thích,..
Nội dung phim Cô gái đến từ hư vô xoay quanh những thói xấu của giới trẻ như sống ảo, đố kỵ, bạo lực học đường, Từng cảnh quay, chi tiết trả giá của mỗi nhân vật trong 13 tập phim đều thu hút người xem, thu về nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước.

Sau bộ phim Girl from nowwhere, Chicha Amatayakul sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tính cách ma quái từ bộ phim được fan hâm mộ gọi với cái tên“ cô gái quỷ” hoặc “ devil girl”. Thành công từ 13 tập phim đã đưa tên tuổi của Chicha Amatayakul ra khỏi Thái Lan, xuất hiện trên nhiều mặt báo châu Á và Âu Mỹ. Chicha Amatayakul đã trở thành cơn sốt từ năm 2018 và đỉnh điểm là đầu năm 2020 khi Cô gái đến từ hư vô - Girl from nowhere được quảng cáo rầm rộ từ netfix, youtube, news hay wiki. Cảm hứng của phim Cô gái đến từ hư vô, Chicha Amatayakul,

Kunchanuj Kengkarnka và Morakot Liu, Cô gái đến từ hư vô netflĩx, Cô gái đến từ hư vô diễn viên, Cô gái đến từ hư vô tập cuối, Cô gái đến từ hư vô wiki,.. đều là loạt từ kháo được tìm kiếm nhiều nhất trên google, instagram,..

Nội dung sâu sắc, lời thoại nhân văn và chân tực cùng loạt diễn viên trẻ tiềm năng Chicha Amatayakul, Kunchanuj Kengkarnka và Morakot Liu đã tạo nên thành công của bộ phim, đưa cái tên Cô gái đến từ hư vô ra khỏi thị trường phim Thái Lan đến với các nước châu Á, Âu Mỹ.
Girl from nowwhere cùng với Thợ Săn Qúai Vật - The Witcher và Itaewon class đã trở thành top 3 phim được săn lùng nhất tuần này, trong danh sách phim hay nhất tháng 2 năm 2020.

Nhận xét