Top đồng hồ thông minh và thiết bị đeo tay đáng mua và bán chạy nhất hiện nay


Nếu như còn phân vân không thể lựa chọn cho mình một thiết bị đeo tay, đồng hồ thông minh cho riêng mình, hãy để Missthoitrang tư vẫn cho bạn Top đồng hồ thông minh và thiết bị đeo tay đáng mua và bán chạy nhất hiện nay!

Đồng hồ dòng Apple Watch S4 GPS

Đồng hồ dòng Apple Watch S4 GPS là ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay, là đồng hồ thông minh phục vụ chuẩn nhu cầu mua sắm đồng hồ thông minh của người dùng. Đồng hồ dòng Apple Watch S4 GPS đáp ứng mọi tiêu chuẩn để nằm trong Top đồng hồ thông minh và thiết bị đeo tay đáng mua và bán chạy nhất hiện nay!
Đồng hồ dòng Apple Watch S4 GPS là thiết bị đeo tay thông minh đa năng, trang bị nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn như: Sử dụng cảm biến đo nhịp tim, hỗ trợ qá trình vận động thể thao, phát hiện sự cố và báo cho người thân, có thể kết nối GPS, hỗ trợ thông minh (nhận tin nhắn, cuộc gọi, thông báo từ smartphone), có thể đo điện tâm đồ,..

Hiện nay, thị trường đồng hồ thông minh của Apple Watch S4 GPS đang ra mắt 2 phiên bản là Apple Watch S4 GPS 40 mm (mặt đồng hồ trung bình) và Apple Watch S4 GPS 44 mm (mặt đồng hồ lớn).



Apple Watch S3 GPS là lựa chọn tuyệt vời

Apple Watch S3 GPS có size 42mm, thiết kế tươnng tự Apple Watch S4 mới nhất hiện nay.
Apple Watch S3 GPS có những tính năng đi kèm được người dùng ưa thích như đo điện tim, theo dõi quá trình vận động, kết nối GPS.

Apple Watch S3 GPS có tuổi đời khá lâu cùng với mức giá hấp dân là 8.490.000 đồng, được nhiều người dùng lựa chọn.


Samsung Galaxy Watch Active R500 cũng đáng để cân nhắc

Samsung Galaxy Watch Active R500 không hề hầm hố như các mẫu của Samsung Galaxy Watch Active R500, đây là lựa chọn thích hợp cho các bạn thích sự nhẹ nhàng và trẻ trung.
Samsung Galaxy Watch Active R500 có thiết kế năng động, trẻ trung và khá tối giản đi kèm với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, chiếc smartwatch này cũng có thể hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và cảnh báo stress.


Samsung Gear S3 Frontier được ra mắt vào cuối năm 2018.

Samsung Gear S3 Frontier sau khi ra mắt được hưởng ứng nhiệt tình bởi độ bền được ví như nồi đồng đá cối, chống nước chống va đập rất tốt.




 Ngoài ra, Samsung Gear S3 Frontier được trang bị nhiều tính năng thông minh như : đo nhịp tim, đếm số bước chân, giám sát chế độ ăn,... giúp người dùng theo dõi được sức khỏe và quá trình vận động.


Thiết bị đeo tay thông minh Mi Band 3

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 có thiết kế đơn giản hơn các loại Smartwatch nhưng vẫn sở hữu nhiều tiện ích.



Vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 có thể theo dõi quá trình vận động, sức khỏe, theo dõi nhịp tim, nhận thông báo từ smartphone.


Huawei Watch GT được gia công tinh xảo.

Huawei Watch GT được gia công tinh xảo bằng vỏ gốm, vỏ thép không gỉ, đạt độ bền cao khi liên tục bị tra tấn bởi thời tiết hay mồ hôi. Huawei Watch GT xứng đáng trở thành thương hiệu nổi tiếng, nằm trong Top đồng hồ thông minh và thiết bị đeo tay đáng mua và bán chạy nhất hiện nay.



Xiaomi Amazfit Bip sở hữu mức giá cạnh tranh

Xiaomi Amazfit Bip có mức giá cạnh tranh với những tính năng như: theo dõi nhịp tim, nhận thông báo tin nhắn cuộc gọi, theo dõi các chế độ luyện tập, chống nước IP 68, GPS,...
Gía của Xiaomi Amazfit Bip chỉ có 1.800.000 đồng.




Samsung Galaxy Watch là một đối thủ đáng gờm

Samsung Galaxy Watch là một đối thủ đáng gờm của Apple cũng như bất kỳ dòng đồng hồ thông minh trên thị trường điện tử. Samsung Galaxy Watch sở hữu thiết kế ấn tượng, điểm nhấn cùng nhiều tính năng vượt trội. Đầu tiên, Samsung Galaxy Watch được thiết kế với mặt đồng hồ hình tròn theo phong cách cổ điển nhưng ấn tượng với vòng Bezel xoay được. Tiếp đó, Samsung Galaxy Watch hoạt động hữu ích bởi kho ứng dụng riêng với rất nhiều tính năng hấp dẫn ( theo dõi nhịp tim, nhắc nhở vận động luôn là trợ thủ đắc lực cho sức khỏe, theo dõi và báo động mức độ stress người dùng ). Cuối cùng, Samsung Galaxy Watch đặc biệt chiếm ưu thế bởi hỗ trợ sạc không dây, khả năng kháng nước với độ sâu 50 m.


Hiện tại, đồng đồng hồ thông minh của nhà Samsung hiện được bán với 2 phiên bản là Samsung Galaxy Watch 42mm (mặt đồng hồ trung bình lớn) và Samsung Galaxy watch 46mm (mặt đồng hồ lớn cho người tay to).















Nhận xét