Làm lông mi dài nhanh và an toàn tại nhà như thế nào? | SKINCARE

Bên cạnh trang phục, nước hoa vàchăm sóc làn da luôn căng mịn, rạng ngời, một hàng lông mi đẹp sẽ đem đến cảm giác khỏe khoắn và lôi cuốn. Một hàng lông mi đẹp sẽ dày, cong và dài vừa phải, đây là món quà của tạo hóa dành cho các quý cô. 


Một hàng mi đẹp có khả năng biến gương mặt của bạn thay đổi đáng ngạc nhiện hàng mi đẹp không chỉ “ cấp cứu” cho khuôn mặt mà còn làm khuôn mặt trở nên xinh đẹp , cuốn hút hơn.

Xem thêm: Bí quyết sống thọ người trẻ không thể bỏ qua.
                  Thái Lan- Viên ngọc ẩn của Đông Nam Á.

Tại sao bất kỳ cô nàng nào cũng ưa thích một hàng lông mi dày và dài?


Hàng mi dài, cong và dài, đen mướt là dấu hiệu cho thấy một cơ thể khỏe mạnh. Lông mi chính là lớp chắn ngăn ngừa bụi bẩn, các mảnh vụn tránh khỏi mắt. Với những cô nàng bị rụng tóc, lông mi cũng có thể bị rụng. Chu mì mọc của lông mi là 4 đến 8 tuần một lần, những sợ lông sẽ không mọc lại ngay nếu chúng bị nhổ. Khi bị rụng lông mi, đôi mắt bạn trông sẽ ít sự cuốn hút, lông mi ngắn và thưa hơn.
                            Thực hư chuyện đậu nành gây vô sinh?

Làm lông mi dài nhanh và an toàn tại nhà như thế nào?


Các bạn có thể sử dụng phương pháp đơn giản nhất có thể tự làm tại nhà như chải lông mi bằng dầu dừa, dưỡng chất,..

goài ra, sau khi trang điểm mắt đậm, bạn cần tẩy trang mắt bằng những sản phẩm chuyên dụng, dịu nhẹ tránh kích ứng cho da và mắt. Yếu tố quan trọng giúp lông mi nhanh dài và dày hơn là bổ sung vitamin..

Một quý cô tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có một hàng mi dày, dài, cong đẹp. Dinh dưỡng, lối sống và thói quen tập thể dục tốt sẽ cải thiện rất nhiều cho lông mi, đôi mắt và cả làn da của bạn.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019

Da dễ bị khô nếu như không được cấp nước đầy đủ, đặc biệt trong môi trường điều hòa, đặc biệt vào mùa hanh khô.
Theo lời của chuyên gia da liễu hàng đầu ở Anh - Emma Wedgeworth, không khí thiếu hụt độ ẩm sẽ ảnh hưởng đến hàm lượng nước trong biểu bì, làm da bị xĩn màu, khô da, da mất đi tính đàn hồi.
Nếu như không khắc phục, da khô quá sẽ dẫn đến quá trình lão hóa.
Một số bí quyết chăm sóc da trong mùa hanh khô cho các chị em dân văn phòng Missthoitrang muốn gửi tới các bạn là:

Sử dụng thiết bị tạo ẩm ở nơi làm việc

 Select an Image
Một số thiết bị giúp làm ẩm không khí như máy phum sương loại nhỏ, giuso không khí ẩm hơn, ngưa ngừa nguy cơ da khô tróc, nứt nẻ.

Sản phẩm xịt khoáng có chứa tinh dầu

 Select an Image
Sau 2 tiếng, bạn sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da căng mọng, tươi mát hơn. Thành phần của xịt khoang tinh chất cấp ẩm gồm có HA, Glycerin, Niacinamide , tác dụng khóa ẩm tuyệt đối.
Gợi ý: Bạn có thể đặt hàng Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm CHIA SEED HYDRATING MIST để cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời từ quá trình xịt khoáng, cấp ẩm cho da.
Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm CHIA SEED HYDRATING MIST nhanh chóng làm dịu da khô, da ngứa rát do thiếu độ ẩm, duy trì độ cân bằng, trắng sáng và mịn màng cho da. 

Uống nhiều nước hơn

Mỗi ngày, các chị em cần uống đủ từ 2-2,5 lít nước /ngày.

Bổ sung vitamin từ hoa quả

Các loại trái cây tốt cho da như cam, quýt, táo,..

Tập thể dụng và ra ngoài một lát

Bạn nên dành ra 10 phut để thư giãn sau 45 phút- 1 tiếng ngồi làm việc cùng điều hòa. Gỉai lao giúp bạn giảm căng thẳng và da tránh khô nẻ.

Nhận xét