CHỌN MÀU HỢP TUỔI CHO 12 CON GIÁP NĂM 2020

Cùng Missthoitrang đi tìm màu sắc may mắn cho 12 con giáp ăn diện đầu năm Canh Tý 2020 này bạn nhé!


Năm Canh Tý 2020 sẽ là năm phát triển nhất các màu xanh dương, xanh lá và màu trắng trong làng thời trang Việt. Ba tông màu xanh dương, xanh lá và màu trắng sẽ là ba màu chủ đạo của năm Canh Tý, bắt đầu vận hạnh chu kỳ 1 năm tiếp theo.

Bên cạnh ba màu chủ đạo của năm Canh Tý, mỗi con giáp sẽ có một màu sắc đại diện hoặc kiêng kỵ.

Màu xanh lá cây

Về tinh thần vẫn thể chất, màu xanh dương có tác dụng tốt, giúp thư giãn nhiều hơn. Màu xanh lá cho phép con người cân bằng cấu trúc soma và vật lý, giảm căng thẳng hiệu quả. Gam màu xanh lá là liều thuốc an thần cho những bạn dễ rơi vào trạng thái tiệu cực, căng thẳng, thoát khỏi áp lực trong một thời gian nhất định.



Màu trắng

Màu trắng năm Canh Tý 2020 sẽ đại diện cho sự bình yên, bình tĩnh và thư giãn. Mỗi khi cảm thấy kiệt sức và lo lắng, các cô nàng nên chọn trang phục màu trắng.
Tin hay: Tiết lộ 4 nhà hàng lẩu băng chuyền  ngon nhất Sài Gòn.


Màu xanh dương

Theo phong thủy, màu xanh dương tượng trưng cho nước, mang hàm ý về sự trung thực, phước lành, cảm hứng và giao tiếp. 

Mùa xanh làm màu sắc chủ đạo , bắt đầu năm mới có ý nghĩa chiêm nghiệm và thiền định, kích thích khả năng sáng tạo. Màu xanh dương tôn lên dáng vẻ quyến rũ của các quý cô, đại diện cho sự hài hòa và bình tĩnh, giảm bớt căng thẳng tinh thần.

Người tuổi Tý chọn trang phục màu gì

Mùa sắc trang phục có thể giúp tuổi Tý bình an, may mắn hơn là màu đỏ và vàng. Màu đen sẽ gây điềm xấu cho các bạn tuổi Tý năm Canh Tý 2020.

Tuổi Sửu

Với các bạn tuổi Sửu, màu kem và màu hồng Fuchsia sẽ mang lại nhiều vận may hơn, các bạn nên hạ chế màu xanh lá nhé.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần cần đến trang phục có màu xám hoặc tím, vận may đến nhiều hơn, năng lượng được lan tỏa hơn. Màu xanh ngọc là màu mà các bạn nên hạn chế.

Tuổi Mẹo
Trong năm Canh Tý 2020, Tuổi Mẹo ên cân nhắc màu hồng và vàng để “ chiêu tài ” nhiều hơn, may mắn hơn trong cuộc sống. Màu sắc các bạn cần hạn chế là màu đỏ.
Tham khảo thêm:
 14 Bộ phim chiếu rạp hot nhất Việt nam.
Review phim mắt biếc, hay nhất năm 2019.
7 " em gái quốc dân " được yêu thích nhất màn ảnh hàn Quốc.

Tuổi Thìn

Màu sắc giúp các quý cô tuổi Thìn trông sành điệu hơn, tỏa sáng hơn là màu đỏ ruby và màu xám. Các bạn tuổi Thìn năm Canh Tý 2020 cần tránh màu cam.


Tuổi Tị

Các quý cô tuổi Tị nên chọn ngay 3 màu xanh da trời, vàng tươi và cam đào làm màu sắc đại diện. 3 Gam màu này dễ mặc đồ và rất tốt cho phong thủy. Ngoài ra , màu đen là màu kém may mắn mà cô nàng tuổi Tị nên tránh.


Tuổi Ngọ

Năm Canh Tý 2020, tông màu mà tuổi ngọ bị thu hút sẽ là màu trắng, bạc và kem. 3 Màu này vừa dễ phối đồ lại giúp cô nàng tuổi ngọ tránh thị phi, thu hút sự tích cực nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Năm nay, tuổi Mùi sẽ phù hợp với các tông màu lạnh như đen, xám, xanh sẫm. Bộ ba màu này sẽ là lựa chọn hàng đều khi bạn chọn màu hợp tuổi, giúp tuổi Mùi thuận buồn xuôi gió hơn nữa.
Năm 2020, người tuổi Mùi sẽ kỵ màu hồng. 













Nhận xét