5 NAM THẦN MỚI NỔI CỦA ĐIỆN ẢNH TRUNG QUỐC LÀ AI?

Năm 2019, màn ảnh Trung Hoa khép lại với rất nhiều bộ phim hay, ra mắt nhiều diễn viên đầy triển vọng đạt được nhiều thành tựu trong nghiệp diễn xuất.


Diên Hi Cung Lược, Cá mực hầm mật, Trần Tình Lệnh, .. đều là những bộ phim điện ảnh hấp dẫn nhất năm vừa qua, đánh dấu sự phát triển của các diễn viên. Các diễn viên trong loạt phim điện ảnh Trung Quốc sở hữu lối diễn xuất vượt bậc, phản ứng tích cực với bạn diễn và tạo hình hoàn mỹ. Các nam thần Trung Quốc đã ghi được dấu ấn nổi bật trong lòng khán giả.
Cùng Missthoitrang điểm danh 5 nam thần được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2019 bạn nhé!


Vương Nhất Bác


Trong năm 2019, tên tuổi của Vương Nhất Bác cũng đi lên như diều gặp gió, với xuất thân là thành viên nhóm nhạc Hàn - Trung UNIQ.Vương Nhất Bác làm nhạc và diễn xuất, tài năng thú vị của anh chàng còn là MC cho chương trình giải trí Day Day Up. Vương Nhất Bác còn tham gia vào Produce 101 phiên bản Trung Quốc trong vị trí người hướng dẫn mảng nhảy cho các thực tập sinh.

Trong đội đua Yamaha Trung Quốc, Vương Nhất Bác cũng là một thành viên ưu tú, là tay đua chuyên nghiệp đại diện cho toàn đội.
Năm 2016, Vương Nhất Bác bắt đầu sự nghiệp với 2 bộ phim điện ảnh là vai phụ trong Đối tác hoàn hảo (MBA Partners)Đại Thoại Tây Du 3 (A Chinese Odyssey Part Three). Đây là tiền đề sự nghiệp cho nam thần. Ngay sau đó, anh chàng cũng tiếp nối con đường diễn viên thành công với vai chính trong Hơn cả tình yêu (Love Actually), Cùng em đi đến tận cùng thế giới (Gank your heart).
Năm 2019 vừa qua, Vương Nhất Bác đã giành giải Nam diễn viên đột phá của năm tại GQ Men of the Year 2019. Vương Nhất Bác là nghệ sĩ được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Gà trống và Trăm hoa Trung Quốc (China Golden Rooster and Hundred Flowers Film Festival) cho vai diễn trong Trần Tình Lệnh.

Xem thêm:

Tips phối đồ nam.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019

Tiêu Chiến


Anh chàng là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng X-NINE. Tiêu Chiến được vinh danh từ khi đóng cặp cùng Vương Nhất Bác, trong bộ phim Trần Tình Lệnh.

Trong cuộc bình chọn top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á – Thái Bình Dương, Tiêu Chiến được trang TCC Asia bình chọn đứng đầu. thời điểm ra mắt với tư cách nghệ sĩ, Tiêu Chiến đã học thiết kế tại Học viện Thiết kế- Nghệ Thuật quốc tế hiện đại của CTBU, anh chàng còn từng làm việc như một nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia.

Vai diễn đầu tay của nam thần này là vào năm 2016 trong bộ phim Siêu Tinh Tinh Học Viện. Khi tham gia diễn xuất trong phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến đã bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp, trở thành ngôi sao hàng đầu được săn đón trong ngành điện ảnh Trung Quốc.

Trong phim Tru tiên, Tiêu Chiến đóng vai nam chính lần đầu tiên và mang về doanh thu phòng vé là 400 triệu nhân dân tệ, đúng ở top đầu và chỉ trong 2 tuần. Trong 10 năm phát hành phim điện ảnh tại Thái Lan, Tru Tiên là bộ phim điện ảnh của Trung Quốc có doanh thu cao nhất.

Dịch Dương Thiên Tỷ

Dịch Dương Thiên Tỷ là nam thần trẻ tuổi nhất trong top 7 nam thần điện ảnh Trung Quốc.
Dịch Dương Thiên Tỷ là thành viên nổi danh từ nhóm nhạc ăn khách nhất Trung Quốc là TFBOYS. Dịch Dương Thiên Tỷ hiện đã sở hữu trên 80 triệu người theo dõi trên tài khoản weibo, nam thần trẻ tuổi cũng thành thạo các hoạt động nghệ thuật như thư pháp, hip-hop, beatbox và sử dụng nhạc cụ,..
Trong chuyên ngành Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình của Học Viện Hí Kịch Trung Ương đã trở thành thủ khoa kép về văn hóa lẫn tài năng.
Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Tư Mỹ Nhân cũng là những bộ phim điện ảnh mà cậu tham gia trước khi nhập học.
Trong năm 2019,Dịch Dương Thiên Tỷ đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Lý Tất trong bộ phim cổ trang Trường An 12 canh giờ và nhân vật Bắc Dã nổi loạn trong Em của niên thiếu. Lối diễn xuất chuyên nghiệp và ấn tượng từ 2 bộ phim điện ảnh đã giúp nam thần trẻ tuổi được đánh giá cao về thực lực, thoát khỏi cái bóng của một thần tượng trẻ.


Lý Hiện

Lý Hiện nổi danh từ lúc đóng phim “ Bạn trai tháng 7 ” và bùng nổ đột phá từ khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đình đám Cá Mực Hầm Mật. Lý Hiện tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, ra mắt cùng bộ phim Bậc thầy phong thủy và thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim Pháp Y Tần Minh.
Cá mực hầm mật đã đoạt giải Phim truyền hình của năm tại lễ iQiyi All-Star lần thứ 8. Ngoiaf ra, nam thần này còn đạt giải thưởng Nam diễn viên triển vọng của năm tại Esquire Man At His Best Awards lần thứ 16.
Hiện tại, Lý Hiện đang tập trung tham gia vai diễn mới trong phim giả sử Kiếm Vương Triều (Sword Dynasty), cũng là vai chính đầu tay của anh chàng trong phim lịch sử và phim tội phạm The Enigma of Arrival vào tháng 2/2020 và phim truyền hình Pride and Price.

Xem thêm: Bí quyết sống thọ người trẻ không thể bỏ qua.
                  Thái Lan- Viên ngọc ẩn của Đông Nam Á.

Hứa Khải

Hứa Khải nổi tiếng từ sau bộ phim điện ảnh Diên Hy Công Lược, trong vai diễn Phó Hằng chung tình, điển trai. Anh thắng cuộc thi Người mẫu quốc tế Quảng Châu 2013, anh ký hợp đồng với Huanyu Film và ra mắt với tư cách diễn viên trong Phượng Tù Hoàng.
Ngoài ra, anh còn thành công trong phim Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Hứa Khải giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim và truyền hình Hoành Điếm Trung Quốc và Singapore’s StarHub Night of Stars 2019. Trong bản remake Trái Tim Mùa Thu của Hàn Quốc, anh còn tham gia đảm nhận vai nam phụ và bận rộn hơn với các dự án Once Upon a Time in Lingjian Mountain, Dance of the Empire, Ode to Daughter of Great Tang, Triều Ca… Thời điểm sắp tới, nam thần Hứa Khải sẽ kết hợp cùng Bạch Lộc lần thứ 3 trong Imperial Cuisine và Trình Tiêu (Cosmic Girls) trong phim mới Falling Into Your Smile.













Nhận xét