5 ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN LÝ TƯỞNG TẠI VIỆT NAM

Việt Nam là đất nước đa dạng về tài nguyên cũng như cảnh đẹp thiên nhiên, việc lựa chọn cho mình một địa điểm du xuân ngắm hoa là điều không dễ dàng. 


Mỗi độ Xuân về, mỗi tỉnh thành tại Việt Nam có những nét đẹp theien nhiên độc đáo khác nhau, cả dải đất hình chữ S khoác lên mình màu áo mới, mời gọi giới trẻ khám phá.

Mộc Châu

Vào thời điểm đầu năm, khu vực miền Bắc Việt Nam được tô diểm bởi màu hồng dịu dàng của hàng loạt bìa rừng hoa anh đào. Mộc Châu luôn là địa điểm lý tưởng nhất để bạn có cơ hội thu gọn vào tầm mắt tất cả vẻ đẹp man mác của hoa anh đào.



Tại Mộc Châu có rất nhiều loài hoa anh đào nhưđào mèo, đào Pháp, đầo phai, đào trắng, .... Hoa rừng toát lên vẻ đẹp hoang dại, mạnh mẽ đặc trưng của vùng núi cao, hoa đào Pháp có ít cánh hơn, màu sắc hơn hơn và sở hữu phong thái rất Tây,. 

Hoa anh đào xứ Mộc Châu có nét ngọt ngào và e ấp, dưới ánh nắng xuân và xen kẽ với nền xanh của các tán lá khiến Mộc Châu ngày càng quyến rũ, nồng nàn hơn bao giờ.

Tin hay: Tiết lộ 4 nhà hàng lẩu băng chuyền  ngon nhất Sài Gòn.
                Bí quyết sống thọ người trẻ không thể bỏ qua.
                Thái Lan- Viên ngọc ẩn của Đông Nam Á.

Hà Giang

Không giống như Mộc Châu với màu hoa anh đào, Hà Giang mỗi độ đầu năm lại khoác lên màu vàng óng ánh của hoa cải, màu trắng tinh khôi của hoa mận và màu đỏ thắm của hoa đào...

 Tại Hà Giang có nhiều đồng bào dân tốc thiểu số như Mông, Nùng , Dao, ... tạo nết các nét đặc sắc về thiên nhiên và văn hóa. 




Dịp đầu năm, người dân tại Hà Giang gọi là “ mùa đá nở hoa” bởi vì sự khô cằn của sỏi đá đã hoàn toàn nhường chỗ cho sự dịu dàng, đằm thắm của hoa.

Hà Giang là một trong những địa điểm du xuân tuyệt vời nhất tại Việt Nam, có những núi đá nằm trên những ngôi nhà đơn sơ, có bức tường vàng óng ánh, tựa như phông nền hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.


Bà Nà

Bà Nà là khu vui chơi giả trí lớn nhất Đà Năng, cách Thành Phố Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam. Bà Nà là khu du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam, đặc biệt được giới trẻ ưa thích.

Khi đến mùa xuân, hoa đào chuông ở Bà Nà nở rộ như những chiếc chuông nhỏ, đung đưa theo gió ở độ cao 1400m. Tại Bà Nà, thổ nhưỡng phát triển rất tốt và trở thành biểu tượng đặc trưng của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Bà Nà xứng đáng lọt vào danh sách địa điểm du xuân tuyệt vời nhất Việt Nam còn vì tại đây có chùa Linh Phong Tự, đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Trú Vũ Trà Quán, Trú Vũ Đài… Du khách đến đây tham quan và vui chơi các trò chơi thú vị hoặc ngắm đào chuông nở.

Năm nay, lễ hội hoa xuân ở Bà Nà được đầu tư hoành tráng với khuôn viên vườn hoa tulip 1,5 triệu bông và những giống ngoại mới lạ. 
 Tại Bà Nà từ 20/1 (26 Tết) đến 30/3, lễ hội hoa Sun World Bà Nà Hills sẽ được tổ chức.

Vũng Tàu

Mùa xuân năm nay, hoa đỗ mai là một “ đặc sản” không thể thiếu. Hoa đỗ mai là loài hoang dã, thường mọc thành từng chùm, không chỉ có màu hồng phấn mà còn có màu trắng tinh khôi, sắc hoa đậm ở phía ngoài và nhạt dần vào trong. Điều thú vị của loài hoa này là mùi thơm nhẹ nhàng, thanh khiết, hấp dẫn nhiều loài côn trùng. 


Những làn gió biển mát rượi, cảm giác bình yên, lãng mạn và đầy thơ mộng là điều khiến Vũng Tàu trở thành địa điểm du xuân phù hợp cho mọi người.


Đà Lạt

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ, dễ chịu và quá nổi tiếng với vẻ đẹp rực rỡ của nhiều loài hoa. Khi đến du xuân tại Đà Lạt, Tại đây không chỉ nổi tiếng bởi văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng mà còn nhờ vào vẻ đẹp của mưa đầu mùa, hoa anh đào và bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. 





Từng góc phố Đà Lạt đều chậm rãi, cổ điển trong từng góc cạnh.

Xem thêm:

Tips phối đồ nam.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019




Nhận xét