10 KIỂU GIÀY SNEAKER HOT NHẤT NĂM 2019

#Sneakers là hagtag được sử dụng và tìm kiếm hơn 35 triệu lần trên mạng xã hội Instagram. Điều đó cho thấy sức hút khủng khiếp từ các đôi sneakers đối với đông đảo giới trẻ. 



Trong số các hãng giày nổi tiếng như Balenciaga, Louis Vuitton, Off-White, Gucci… , thương hiệu giày sneakers đến từ Đức Adidas có đến 5 mẫu thiết kế lọt vào danh sách 10 kiểu giày hot nhất năm. Thương hiệu Nike chỉ chiếm 3 vị trí.

Dưới đây là 10 kiểu giày Sneakers hot nhất năm 2019.

ADIDAS NMD


Đây là một trong 10 kiểu giày hot nhất năm 2019, đứng ở vị trí quán quân suốt 2 năm liên tiếp. Trong năm 2019 vừa qua, đã có thêm 1 triệu bức ảnh gắn với hagtag #adidasnmd hoặc #nmd, số bài đăng về #adidasnmd hoặc #nmd là 6,7 triệu bài.

Xem thêm:

Tips phối đồ nam.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019

ADIDAS YEEZY BOOST 350


ADIDAS YEEZY BOOST 350 là mẫu giày cổ thấp, do nhà thiết kế Kayne West thực hiện và ra mắt vào đầu tháng 2 năm 2015, giá của đôi ADIDAS YEEZY BOOST 350 là 200 đô la Mỹ nếu nguyên bản và 220 đô la cho mẫu V2.

ADIDAS YEEZY BOOST 350 là mẫu giày rất khó để tìm mua và thường được bán với giá cao hơn gấp nhiều lần. Đứng ở vị trí thứ 2, adidas Yeezy Boost 350 có hơn 5 triệu hình ảnh được gắn hagtag #yeezy350 hoặc #yeezyboost350.
Xem thêm: Bí quyết sống thọ người trẻ không thể bỏ qua.
                  Thái Lan- Viên ngọc ẩn của Đông Nam Á.


Giày Vans Old Skool



Giày Vans Old Skool có màu đen cổ thấp đứng vị trí thứu 3 trong top 10 mẫu giày hot nhất năm 2019. Giày Vans Old Skool có hơn 4,8 triệu bài đăng được gắn hagtag #vansoldskool hoặc #oldskool.

Từ năm 1977, phiên bản đầu tiên của #vansoldskool hoặc #oldskool. đã được ra mắt. Qua hàng chục năm, #vansoldskool hoặc #oldskool. ra đời với nhiều họa tiết, biến tấu màu sắc hơn. Thế nhưng, thiết kế nguyên bản #vansoldskool hoặc #oldskool. luôn được yêu thích nhất cho đến nay, trở thảnh 1 trong 10 mẫu giày hot nhất năm 2019.


ADIDAS SUPERSTAR

ADIDAS SUPERSTAR đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 mẫu giày “ thần thánh” của giới trẻ. Adidas Superstar có thiết kế mũi tròn cùng đường vân đỏ đặc trưng của Superstar trong gia đình Adidas.

Adidas Superstar là mẫu giày nổi tiếng, trẻ trung, năng động và sở hữu hơn 4 triệu bài đăng trên Instagram với hagtag là #adidassuperstar hoặc #adidassuperstars.


ADIDAS ULTRABOOST

ADIDAS ULTRABOOST là mẫu giày cơ bản ktrong các mẫu giày thời trang năm xu hướng thể thao, nguồn gốc từ Đức. ADIDAS ULTRABOOST rất được ưa chuộng bởi nét linh hoạt và thoải mái đặc trưng cho người dùng.

Các hagtag của ADIDAS ULTRABOOST là #ultraboost hoặc #adidasultraboost, sở hữu hơn 3,7 triệu bài đăng trong năm 2019.

CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR

CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR có kiểu dáng cực kỳ trẻ trung, chinh phục các tín đồ Sneakers trên toàn thế giới. Năm 2019 vừa qua trên Instagram, CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR được đăng tải trên 2 triệu bài đăng với hag tag là #converseallstar hoặc #chucks.

Điểm cộng dành cho Chuck Taylor All Star là form giày thon gọn, chất vải canvas mềm vừa phải , vốn được thiết kế riêng cho môn thể thao bóng rổ.

Đã trải qua hơn 100 năm kể từ phiên bản đầu tiên ra mắt, Chuck Taylor All Star đã luôn giữu được vị thế trong ngành thời trang và thu hút người mua bởi các đường nét nguyên bản.


ADIDAS STAN SMITH

ADIDAS STAN SMITH xếp hạng thứ 7 trong top 10 mẫu giày được yêu thích nhất năm 2019.

ADIDAS STAN SMITH đối với giới trẻ rất quen thuộc bởi đây là mẫu thiết kế sneakers có 3 hàng lỗ thay cho logo ba sọc và form giày cứng cáp đặc trưng. Đây là “ con cưng ” của nhà mốt Adidas với hơn 40 triệu đôi đã được bán ra trên toàn thế giới.

Trong số lượng bài đăng khủng, ADIDAS STAN SMITH được gắn hagtag là #adidasstansmith và #stansmith chiếm hơn 2 triệu rưỡi bài đăng trong năm qua.


NIKE AIR MAX 90

NIKE AIR MAX 90 sở hữu trên 2,5 triệu bài đăng trên Instagram. NIKE AIR MAX 90 đứng ở vị trí thứ 9 trong 10 mẫu sneaker hot nhất 2019 bởi thiết kế bằng công nghệ túi khí dàn trải ở phần đế giày, mang lại sự êm ái và thoải mái tuyệt vời cho người mang.

NIKE AIR MAX 90 có form dáng đầy đặn và thiết kế “ cửa sổ” ở dưới đế giày, cho phép nhìn xuyên vào túi khí. Đây là thiết kế đặc trưng và quen thuộc nhất của NIKE AIR MAX.


NIKE AIR JORDAN 1

NIKE AIR JORDAN 1 là một trong các mẫu sneaker hot của nhà mốt Nike, NIKE AIR JORDAN 1 có nhiều bản phối màu khác nhau và các thiết kế này liên tục giữ thứ hạng cao , thành công nhất trong thị trường giày thể thao.

Hagtag của NIKE AIR JORDAN 1 trên 2 triệu bài đăng thường là #jordan1 và #airjordan1.



NIKE AIR HUARACHE

NIKE AIR HUARACHE lấy cảm hứng từ các đôi sandals trượt nước của người dân Mexico, Nike cho ra mắt nhiều mẫu giày sneakers với phần quai bằng nhựa có thể điều chỉnh linh hoạt. NIKE AIR HUARACHE xuất hiện trong thời kỳ huy hoàng của phong cách hippie và đã trai qua nhiều cải biến phiên bản.

NIKE AIR HUARACHE hiện đã được các chuyên giá công nhận là một thiết kế mang tính đột phá, ra mắt sớm nhưng luôn độc đáo và giữ nguyên giá trị cơ bản của một đôi sneaker “chuẩn chỉn“ . Năm 2019, NIKE AIR HUARACHE xuất hiện trên 1,8 triệu bài đăng.










Nhận xét