XỊT KHOÁNG LÀ GÌ? TOP 3 LOẠI XỊT KHOÁNG TỐT NHẤT

Xịt khoáng là gì


Xịt khoáng ( Facial Mist) là một sản phẩm chăm sóc da dạng phun sương, hay còn gọi là dạng của Hydrosol Mist( hơi nước của những nguyên liệu từ thực vật), tồn tại dạng lỏng và có thành phần cơ bản là nước khoáng tinh khiết, các dưỡng chất có lợi cho da.


Công dụng của xịt khoáng

  • Giữ lớp nền trang điểm lâu trôi hơn
  • Xịt khoáng giúp cân bằng độ pH cho da, cấp ẩm
  • Hạn chế tác hại từ các loại mỹ phẩm và khó bị ô nhiễm
  • Hoàn toàn an toàn cho da, thân thiện với môi trường.
  • Quan niệm sai lầm của hầu hết mọi người là rửa mặt thường xuyên cấp nước cho da nhưng thực sự không phải, rửa mặt quá nhiều làm da khô và mỏng hơn. Xịt khoáng cung cấp vừa đủ nước và cân bằng độ pH, giúp da ẩm và khỏe mạnh tự nhiên.
  • Ngoài ra, các chị em phụ nữ còn có thể sử dụng xịt khoáng như toner và chống kiềm dầu, chống lão hóa.
  • Với các bạn là dân văn phòng, sử dụng xịt khoáng không chỉ làm đẹp da mà còn giảm căng thẳng, làm tinh thần thoải mái hơn.

Phân loại


Muốn phân loại xịt khoáng chỉ cần dựa vào hàm lượng muối khoáng có trong nước. Xịt khoáng gồm 3 loại chính là:
- Hypertonic( hàm lượng muối khoáng khá cao).
- Hypotonic( hàm lượng muối khoáng thấp).
- Isotonic ( hàm lượng muối khoáng tương tự như trong máu và tế bảo).

First Serum là gì? Làm đẹp  hiệu quả nhờ First Serum.


Hướng dẫn sử dụng Xịt khoáng

Hướng dẫn sử dụng Xịt khoáng hiệu quả như một chuyên gia làm đẹp

Khi sử dụng bình xịt khoáng nên để thẳng đứng, cách da mặt 20-30cm rồi xịt đều, nhẹ lên da teo vòng tròn. Các bạn phải đảm bảo rằng bình xịt có thể làm nước tản ra khắp các vị trí của mặt. Sau đó, hãy dùng tay vỗ nhẹ khoảng 30 giây để nước xịt khoáng thẩm thấu đều da mặt. Tiếp đến, bạn hãy để yên 3 phút để xịt khoáng tự khô hoặc dùng khăn mềm thấm loại bỏ nước còn đọng lại. Chỉ cần những bước cơ bản đó, bạn đã sử dụng xịt khoáng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nhiều thơi gian.
Xem thêm:

Tips phối đồ nam.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019

Khi nào thì nên sử dụng xịt khoáng?

Xịt khoáng cực kỳ cần thiết với làn da khô. Với nhưng bạn phải làm việc ở môi trường có máy điều hòa, da khô ráp cần sử dụng xịt khoáng từ 4-5 lần mỗi ngày để tăng độ ẩm cho da.
Trước khi trang điểm, nếu sử dụng xịt khoáng sẽ giúp giữ màu lâu hơn, bổ sung độ ẩm và làm làn da căng mịn hơn.

Sau khi các bạn tẩy trang, da sẽ khô hoặc bị ảnh hưởng từ lớp mỹ phẩm, một chút nước xịt khoáng sẽ giúp da không bị mất nước , cân bằng độ ẩm.

Tại Việt Nam, các bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, da sẽ bị khô, bỏng rát và khó chịu, nước xịt khoáng sẽ có công dụng giúp da nhẹ dịu hơn.
Nếu như không thể mang theo bình xịt khoáng mọi lúc, các nàng có thể sử dụng vào sáng sớm và trối trước khi đi ngủ. Việc sử dụng xịt khoáng vào sáng sớm và tối giúp các bạn khỏe khắn và tỉnh táo hơn. Làn da sẽ có độ ẩm, cân bằng pH vừa phải.

Top 3 loại xịt khoáng tốt nhất chị em không nên bỏ qua

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineraziling Thermal Water 150ml


Xịt khoáng Vichy có nguồn gốc từ Pháp- thiên đường của ngành làm đẹp, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về độ an toàn và chất lượng.

Ưu điểm của Xịt khoáng Vichy là sử dụng chất khoáng 100% không có vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ và tái tạo da hiệu quả nhất, tái sinh tế bào da và cân bằng độ ẩm cho da.

Một nhược điểm của Xịt khoáng Vichy là muốn phát huy tối đa tái tạo da cần phải sử dụng kèm một số dưỡng chất khác.
Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineraziling Thermal Water 150ml có khả năng chống viêm và giảm kích ứng hiệu quả, ngăn ngừa lão hoa chuyên biệt, kích thích trao đổi tê bào giúp da luôn căng mịn. Ngoài ra, xịt khoáng thương hiệu Vichy còn giúp tẩy tế bào chết và tái tạo da.

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water 300ml


Công dụng tối ưu của xịt khoáng Avene là tối ưu nguồn nước khoáng tự nhiên tinh khiết từ suối nước, sản xuất theo công nghệ vô trùng, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, cân bằng độ pH, chống kích ứng và mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu.Ngoài ra, so với giá thị trường mỹ phẩm, giá xịt khoáng Avene khá rẻ.

Nhược điểm
của xịt khoáng Avene là không thể thay thế cho kem dưỡng ẩm.
Xịt khoáng Avene đặc dụng cho da nhạy cảm, sử dụng dạng phun sương và sản xuất theo công nghệ hiện đại, không làm biến chất nguồn nước tinh khiết.

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Warter 300ml

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Warter 300ml có nguồn gốc từ Pháp, được nhều chuyên gia da liễu khuyên dùng, làm đẹp và chống lại các bệnh da liễu thường gặp.


Công dụng của Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Warter 300ml:

  • Bảo vệ và cấp ẩm cho da
  • Loại bỏ bụi bẩn
  • Thiết kế vòi xịt siêu sương giúp thẩm thấu vào da nhanh hơn
  • Tuy nhiên, Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Warter 300ml lại có thể gây dị ứng đối với trẻ em hoặc phụ nữ mang thai.


Nhận xét