Nữ thần xứ kim chi mách bạn cách làm đẹp vòng 1 | SKINCARE

Phụ nữ thế giới hấp dẫn nói chung và xứ Kim chi nói riêng không chỉ nhờ vào khuôn mặt thanh thoát, làn da căng tràn sức sống mà còn là vóc dáng hấp dẫn, một trong số điểm hấp dẫn là vòng vòng quyến rũ, căng tròn.


Các nữ thần Hàn Quốc đã sử dụng phương pháp nào để chăm sóc và làm đẹp vòng 1 ? chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Xem thêm: Firs Serum là gì? làm đẹp nhờ First Serum.
Top 3 loại xịt khoáng tốt nhất.
Mỹ phẩm Innisfree đang làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Tập luyện chính là bí quyết số 1 để có được vòng 1 săn chắc, khỏe khắn nhất.


Động Tác Chống đẩy thân trên

Đây là động tác có vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn động tư thế này giúp núi đôi tăng kích thước nhanh chóng. Bạn chỉ cần quỳ gối và chống hai tay xuống sàn, linh hoạt năng người lên và hạ người xuống. Nên cố gắng giữ nguyên phần lưng thẳng và cổ thẳng. Tư thế này cần ít nhất 12 lần / buổi tập.

Động tác trườn người

Tiếp theo bạn vẫn giữ nguyên tư thế chuẩn bị, chống đẩy 2 tay và đồng thời trườn người về phía trước. Khi bạn năng người lên, cố gắng lùi phần người ra sau để ngực chạm vào phần đầu gối. Cần thực hiện liên tục trườn người về phía trước và lùi người về phía sau ít nhất 12 lần.
Xem thêm:

Tips phối đồ nam.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019

Động tác Nâng bình nước hai tay

Động tác này cần dụng cụ hỗ trợ là bình nước nhỏ 0,5 lít và bạn nằm ở tư thế ngửa và co 2 chân sao cho thoải mái. Hai chai nước cần được cầm chắc trên tay và nâng 2 tay tahwngr lên, chạm vào nhau, sau đó hạ hai tay xuống sàn. Bạn nên thực hiện động tác này liên tục và khoàng 20 lần/ buổi tập.

Động tác Chống đẩy từng phần


Động tác này gần như động tác chống đẩy thông thường, sự khác biệt là ở động tác này, bạn phải hạ phần mông xuống trước để giảm áp lực cho tay rồi mới hạ hai tay. Sau đó, liên tục hạ và nâng hai tay, nâng phần mông lên cao. Số lần thực hiện động tác là 15 lần/ buổi.

Sử dụng các sản phẩm tăng vòng 1



Mặt nạ săn chắc cho vòng 1



Xem thêm:
Thực phẩm chống ung thư kiệu có tồn tại?
Thực hư chuyện đậu nành gây vô sinh. 
Da dễ bị khô nếu như không được cấp nước đầy đủ, đặc biệt trong môi trường điều hòa, đặc biệt vào mùa hanh khô.
Theo lời của chuyên gia da liễu hàng đầu ở Anh - Emma Wedgeworth, không khí thiếu hụt độ ẩm sẽ ảnh hưởng đến hàm lượng nước trong biểu bì, làm da bị xĩn màu, khô da, da mất đi tính đàn hồi.
Nếu như không khắc phục, da khô quá sẽ dẫn đến quá trình lão hóa.
Một số bí quyết chăm sóc da trong mùa hanh khô cho các chị em dân văn phòng Missthoitrang muốn gửi tới các bạn là:

Sử dụng thiết bị tạo ẩm ở nơi làm việc

 Select an Image
Một số thiết bị giúp làm ẩm không khí như máy phum sương loại nhỏ, giuso không khí ẩm hơn, ngưa ngừa nguy cơ da khô tróc, nứt nẻ.

Sản phẩm xịt khoáng có chứa tinh dầu

 Select an Image
Sau 2 tiếng, bạn sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da căng mọng, tươi mát hơn. Thành phần của xịt khoang tinh chất cấp ẩm gồm có HA, Glycerin, Niacinamide , tác dụng khóa ẩm tuyệt đối.
Gợi ý: Bạn có thể đặt hàng Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm CHIA SEED HYDRATING MIST để cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời từ quá trình xịt khoáng, cấp ẩm cho da.
Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm CHIA SEED HYDRATING MIST nhanh chóng làm dịu da khô, da ngứa rát do thiếu độ ẩm, duy trì độ cân bằng, trắng sáng và mịn màng cho da. 

Uống nhiều nước hơn

Mỗi ngày, các chị em cần uống đủ từ 2-2,5 lít nước /ngày.

Bổ sung vitamin từ hoa quả

Các loại trái cây tốt cho da như cam, quýt, táo,..

Tập thể dụng và ra ngoài một lát

Bạn nên dành ra 10 phut để thư giãn sau 45 phút- 1 tiếng ngồi làm việc cùng điều hòa. Gỉai lao giúp bạn giảm căng thẳng và da tránh khô nẻ.


Nhận xét