Dưỡng ẩm Hada Labo: cách sử dụng hiệu quả tối ưu | SKINCARE

Hada Labo là hãng mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới và cả Việt Nam, được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng. Câu hỏi là dòng mỹ phẩm Hada Labo phù hợp với loại da nào và sử dụng như thế nào là hiệu quả nhất? Cùng Missthoi trang tìm hiểu về Hada Labo bạn nhé!

Lời khen ngợi dành cho Hada Labo

Hada Labo có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là tâm huyết của công ty Rohto- một trong các doanh nghiệp sở hữu thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản.


Thành phần mỹ phẩm nhà Hada Labo chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất gây hại cho da. cảm giác khi sử dụng còn cực kỳ thoải mái.
Nhận định từ các chuyên gia da liễu cho rằng dòng mỹ phẩm Hada Labo là sản phẩm lành tính và an toàn với da. Dòng Hada Labo có công năng tác động vừa đủ, giúp cung cấp độ ẩm thích hợp cho da. Nhiều thử nghiệm cho thấy Hada Labo thích hợp với loại da người châu Á điển hình và khóa ẩm cực tốt, giữ nước hiệu quả khiến da căng tràn sức sống. Một ưu điểm của dòng mỹ phẩm Hada Labo là thiết kế siêu tinh tế và đẹp mắt.
Điều đáng ca ngợi về dòng mỹ phẩm này là tiêu chí “ đơn giản và hoàn hảo” mà Hada Labo mang đến cho người dùng.

Xem thêm: Bí quyết sống thọ người trẻ không thể bỏ qua.
                  Thái Lan- Viên ngọc ẩn của Đông Nam Á.

Một số sản phẩm dòng Hada Labo và review chi tiết

Kem dưỡng ẩm hiệu Hada Labo Gokujun chuyên dùng cho da khô

Thành phần kem dưỡng ẩm: Water, DPG, Diglycerol, Squalane, Tri Glycerin, Acid Hyaluronic.
Gía kem dưỡng ẩm hada Labo: 320.000 đồng/ hũ.

Ưu điểm: an toàn và cảm giác dễ chịu cho da khô, giúp da mềm mượt và tránh các hiện tượng bong tróc vảy, da căng mọng không lo thô ráp. Kem dưỡng hiệu Hada Labo Gokujun chuyên dùng cho da khô ngăn sjw mất nước và cân bằng độ pH cho da, tránh mụn và thích hợp với da khô và da nhạy cảm.
Kem dưỡng ẩm Hada Labo vẫn còn vài thiếu sót là: kem dưỡng ẩm dạng kem mịn, đôi khi gây cảm giác nhờn và không thích hợp cho da nhờn, nhiều dầu.
Xem thêm:

Tips phối đồ nam.

7 Shop đồ nam " chất lừ" tại Hồ Chí Minh.

15 Mẫu Áo Khoác Nam Hot Nhất 2019


Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Chuyên dùng cho da bị tổn thương và thiếu nước trầm trọng, dòng sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Điểm cộng của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream là giúp da không chỉ căng mọng và mịn màng mà còn dưỡng ẩm tuyệt đối, cấp ẩm và khóa ẩm vượt trội. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream được công nhận sự vượt trội trong việc kích thích tái tạo các tế bào tổn thương từ sâu bên trong.
Ưu điểm tiếp theo của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream được nhiều chuyên gia tin dùng là không chứa cồn và hóa chất gây hại, nguồn gốc từ thiên nhiên giống như hãng Innisfree.

Gía của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream là 350.000 đồng/ hũ.
Nhược điểm của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream là chỉ nên sử dụng cho làn da trên 25 tuổi, không nên sử dụng cho da nhờn.


Hada Labo Perfect White Arbutin Cream


Hada Labo Perfect White Arbutin Cream dành cho làn da thâm xỉn màu.
Công dụng cho da thâm xỉn màu: cấp ẩm và dưỡng trắng hiệu quả, giúp da trắng sáng hồng hào và tự nheien.
Thành phần của Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là : Sodium Hyaluronate, HA và nano HA cùng nhiều tinh chất chuyên biệt giúp da bạn đều màu, cải thiện từng ngày.

Điểm cộng mà người sử dụng ca ngợi Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là sản pẩm không chưa Arrbutin kích thích lưu thông khí huyết, da trắng hồng bật tone tự nhiên. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream còn bổ sung vitamin C và B3 tăng cường sức đề kháng, tốt cho da mỏng, yếu. Ngoài ra, Hada Labo Perfect White Arbutin Cream giữ ẩm và khóa ẩm tốt vượt trội, ngăn chăn hình thành các sắc tố Melanin, tránh hiện tượng nám da, sạm da.
Gía của Hada Labo Perfect White Arbutin Cream chỉ 200.000 đồng/ hũ.
Nhược điểm của Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là chuyên chống lão háo, nên hiệu quả nhất đối với phụ nữ trên 30 tuổi. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream thấm hút ở mức độ trung bình, gây cảm giác nhờn dính đặc biệt đối với da nhiều dầu,
Ngoài ra, khi sử dụng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream người dùng cần chút thời gian đợi kem hấp thu hết các dưỡng chất.

Hada Labo Gokujyun Perfect Gel



Hada Labo Gokujyun Perfect Gel chuyên dùng cho làn da mỏng và yếu, Một số bạn từng lạm dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc kem trộn sẽ khiến da càng mỏng và yếu đi.
Ifres sẽ giúp thải hết độc tố, cặn bẩn trên da còn Hada Labo Gokujyun Perfect Gel sẽ là lựa chọn hàng đầu để chăm sóc và tái tạo da.
Hada Labo Gokujyun Perfect Gel được ngành mỹ phẩm công nhận sự hiệu quả trong quá trình tích hợp nước hoa hồng, serum, kem dưỡng, sữa dưỡng và mặt nạ.
Hada Labo Gokujyun Perfect Gel là dòng sản phẩm không hề chứa dầu khoáng, chất tạo màu, hương liệu tạo mùi nên khá thân thiện môi trường và an toàn với da.
Thành phần chủ yếu của Hada Labo Gokujyun Perfect Gel là HA, SHA, Urea và Collagen, Nano HA giữ nước, khóa ẩm, chống mất nước tuyệt vời.
Gía của Hada Labo Gokujyun Perfect Gel là 350.000 đồng/ hũ.

Tuy nhiên, Hada Labo Gokujyun Perfect Gel vẫn có nhược điểm là dạng lỏng nên dễ rớt ra ngoài, khi sử dụng và mang theo cần bảo quản cẩn thận.


Kem dưỡng Hada Labo


Kem dưỡng Hada Labo được sử dụng chống nắng ban ngày rất tốt, giúp da tránh tia UV và chứa hàm lượng lớn viamin C, Hyaluronic acid, Hyaluronic acid Nano cùng chỉ số chống nắng SPF50+PA++++


Kem dưỡng Hada Labo ban ngày chống nắng hiệu quả và giúp da săn chắc, tăng đề kháng, ngăn chặn sạm da và thâm xỉn màu da, Kem dưỡng Hada Labo ban ngày chống nắng còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
Gía của Kem dưỡng Hada Labo ban ngày chống nắng là 450.000 đồng/ hũ.

Các thông tin trên đây sẽ giúp bạn cân nhắc chọn loại mỹ phẩm Hada Labo có phù hợp với bản thân hay không, theo dõi trang để xem nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!


Da dễ bị khô nếu như không được cấp nước đầy đủ, đặc biệt trong môi trường điều hòa, đặc biệt vào mùa hanh khô.
Theo lời của chuyên gia da liễu hàng đầu ở Anh - Emma Wedgeworth, không khí thiếu hụt độ ẩm sẽ ảnh hưởng đến hàm lượng nước trong biểu bì, làm da bị xĩn màu, khô da, da mất đi tính đàn hồi.
Nếu như không khắc phục, da khô quá sẽ dẫn đến quá trình lão hóa.
Một số bí quyết chăm sóc da trong mùa hanh khô cho các chị em dân văn phòng Missthoitrang muốn gửi tới các bạn là:

Sử dụng thiết bị tạo ẩm ở nơi làm việc

 Select an Image
Một số thiết bị giúp làm ẩm không khí như máy phum sương loại nhỏ, giuso không khí ẩm hơn, ngưa ngừa nguy cơ da khô tróc, nứt nẻ.

Sản phẩm xịt khoáng có chứa tinh dầu

 Select an Image
Sau 2 tiếng, bạn sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da căng mọng, tươi mát hơn. Thành phần của xịt khoang tinh chất cấp ẩm gồm có HA, Glycerin, Niacinamide , tác dụng khóa ẩm tuyệt đối.
Gợi ý: Bạn có thể đặt hàng Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm CHIA SEED HYDRATING MIST để cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời từ quá trình xịt khoáng, cấp ẩm cho da.
Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm CHIA SEED HYDRATING MIST nhanh chóng làm dịu da khô, da ngứa rát do thiếu độ ẩm, duy trì độ cân bằng, trắng sáng và mịn màng cho da. 

Uống nhiều nước hơn

Mỗi ngày, các chị em cần uống đủ từ 2-2,5 lít nước /ngày.

Bổ sung vitamin từ hoa quả

Các loại trái cây tốt cho da như cam, quýt, táo,..

Tập thể dụng và ra ngoài một lát

Bạn nên dành ra 10 phut để thư giãn sau 45 phút- 1 tiếng ngồi làm việc cùng điều hòa. Gỉai lao giúp bạn giảm căng thẳng và da tránh khô nẻ.


Nhận xét