7 BỘ PHIM TRUYỀN HÌNH HÀN QUỐC “ GÂY SỐT” NHẤT NĂM 2019

Năm 2019 đánh dấu sự ra mắt của hàng loạt bộ phim hay Hàn Quốc, với nhiều thể loại tình cảm, hài hước, hành động, trinh thám,.. 


Thành công của loạt phim đến từ diễn viên, nội dung và bối cảnh phim,... Cùng Missthoitrang điểm danh những bộ phim Hàn Quốc đình đám của năm 2019 nhé!

Tin hay: Loạt phim chiếu rạp cực hay  ra mắt vào tháng 1/2020.

BỘ PHIM KHI HOA TRÀ NỞ ( WHEN THE CAMELLIA BLOOMS)


KHI HOA TRÀ NỞ ( WHEN THE CAMELLIA BLOOMS) đạt mức rating lên đến 23,8%, trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc rating cao nhất năm 2019. KHI HOA TRÀ NỞ ( WHEN THE CAMELLIA BLOOMS) nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và sự ủng hộ của người xem.

Nội dung bộ phim là tình yêu bình dị giữa cô chủ quán bar và chàng cảnh sát trẻ tại vùng quê Ongsan, xen lẫn những tình tiết bí ẩn và vấn đề xã hội.


Tham khảo thêm:
 14 Bộ phim chiếu rạp hot nhất Việt nam.
Review phim mắt biếc, hay nhất năm 2019.
7 " em gái quốc dân " được yêu thích nhất màn ảnh hàn Quốc.



PHIM BÁC SĨ YO HAN ( DOCTOR JOHN)


Nội dung bộ phim là căn bệnh CIP của bác sĩ Yo Han và an tử, ý đức của bác sĩ khi thực hiện trợ tử. Nhân vật chính trong phim do Ji Sung đảm vai đã thể hiện thành công tâm lý và hành vi nhân vật. Bộ phim với sự góp mặt của Kang Se Young và Ji Sung đạt mức rating là 8,3%.


PHIM ĐÔI MẮT RỰC RỠ ( DAZZLING)


Đôi mắt rực rỡ ( Dazzling) là thể loại phim tâm lý, trầm nhẹ, khắc họa những góc khuất trong xã hội Hàn Quốc, từ con phố Seoul), cuộc đời của cô gái trẻ Kim Hye Ja. Đôi mắt rực rỡ ( Dazzling) thể hiện chân thực nỗi đau dễ dàng bắt gặp trong mỗi gia đình.

Với cốt truyện sâu lắng, nhẹ nhành và sự thành công trong diễn xuất, Đôi mắt rực rỡ ( Dazzling) đã nhận được giải thưởng Daesang cao quý cho nữ diễn viên chính Kim Hye Ja tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 55 vừa qua.
Tin hay: 20 Sự thật thú vị chỉ có tại Nepal.


PHIM LÃNG KHÁCH ( VAGABOND)

LÃNG KHÁCH ( VAGABOND) là bộ phim bom tấn hành động rất được kỳ vọng từ nhà đài SBS sau những thành công trước đó như Goblin hay Descendants of the Sun. LÃNG KHÁCH ( VAGABOND) đánh dấu sự tái hợp giữa Suzy và Lee Seung Gi sau 5 năm hợp tác từ Gu Family Book.

Nội dung bộ phim LÃNG KHÁCH ( VAGABOND) khởi đầu từ vụ tai nạn máy bay cướp mất sinh mặng của 211 hành khách, bawsrt đầu những mưu đồ đen tối nhất của cục tình báo.



VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG ( KINGDOM)

VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG ( KINGDOM) được đầu tư sản xuất bởi Netflix và đạo diễn Kim Sung Hoon. VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG ( KINGDOM) được khen ngợi và so sánh cùng The Walking Dead hay Games of Thrones series.
Nội dung của VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG là tình huống nguy kịch của một vị hoàng tử và cả đất nước bởi dịch bệnh, tham nhũng và đói nghèo thời đại Joseon.


Dàn diễn viên đảm vai trong VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG gồm có tài tử Joo Ji Hoon, nữ diễn viên Bae Doo Na, Ryoo Seung Ryong,..
Chỉ bằng 6 tập phim, Kingdom đã nhận được nhiều khen ngợi từ người xem, được lòng các nhà phê bình điện ảnh, từ nội dung cho đến kỹ năng diễn xuất,...

BỘ PHIM TIỂU SỬ CHÀNG NOKDU (THE TALE OF NOKDU)

Phim TIỂU SỬ CHÀNG NOKDU (THE TALE OF NOKDU) thuộc thể loại bi hài, tâm lý.
Nội dung bộ phim TIỂU SỬ CHÀNG NOKDU (THE TALE OF NOKDU) kể về câu chuyện của chàng Nokdu do diễn viên Jang Dong Yoon đảm nhận. Bộ phim bắt đầu thú vị từ khi Nokdo gặp cô bé kỹ nữ tập sự Dong Dong Joo ( Kim So Huyn thể hiện). Lối diễn táo bạo và cuốn hút cùng dàn diễn viên xinh đẹp khiến bộ phim lọt vào top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019.



PHIM BIÊN NIÊN SỬ ARTHDAL (ARTHDAL CHRONICLES)

BIÊN NIÊN SỬ ARTHDAL (ARTHDAL CHRONICLES) không chỉ lọt vào vào top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019, bộ phim quy tụ ekip sản xuất hoành tráng, chi phí đầu tư hơn nghìn tỷ và dàn diễn viên“ khủng” . Đạo diễn của BIÊN NIÊN SỬ ARTHDAL (ARTHDAL CHRONICLES) chính là Kim Won Seok, người đứng sau những dự án chất lượng như: Sungkyunkwan Scandal, Misaeng, Signal (2016), My Mister,..




Diễn viên chính trong phim: Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin.
Arthdal Chronicles chia thành 3 phần và được phát sóng trên tvN, mua bản quyền bởi Netflix, địa điểm ghi hình tại Hàn Quốc và Brunei.






Nhận xét